RUSTY POV
" Nakakatawa. Parehas pala tayo ng nararamdaman para sa isa't isa." sabi niya habang nakahiga kami parehas sa kama ko. Nakadantay ang ulo ko sa dibdib niya habang ang kamay ko naman ay naglalakbay sa mga nipples at abs niya.
Ganito ang posisyon naming dalawa nang matapos namin ang kauna unahang sex namin.
Nakakahiya man dahil hindi na ko virgin, pero at least kahit papaano tanggap niya ko.
Kahit na alam niyang may nangyayari samin nina Dindo, Luke at Buddy.Ako ang kauna unahang lalaki na natira niya ayon sakanya, kaya kahit papaano ay masaya na din ako.
Syempre ginalingan kong paligayahin siya kaya alam kong masaya din siya.Sa haba ng titi niya, na'subo ko lahat yun. Ang sarap lang sa pakiramdam dahil yung gustong gusto kong makita noon, yung gustong gusto kong mahawakan, yung pinagpapantasyahan ko. E nasubo ko pa at naramdaman ko pa sa kaloob looban ng katawan ko.
" Siguro, kung matagal na nating naamin sa isa't isa ang totoong sekswalidad natin. Kung naging honest lang tayo sa kung sino tayo. Siguro hindi lang ito ang unang pagkakataon na nakasama kita sa iisang kama." sabi niya ulit kaya nangiti ako.
" Although, pinahalata mo na sakin na ganyan ka. Pero gaya nga ng sabi ko ay natakot ako para sa sarili ko at para na din sa tiwala mo sakin. Lalo pa't boyfriend ako ng ate mo." nang sabihin niya yun ay bigla siyang lumungkot.
" Paano nga pala si Ate? Baka malaman niya yung tungkol sa pagkatao mo? Baka malaman niya yung nangyari satin? For sure hindi siya matutuwa bagkus magagalit yun." ngayon lang ako nakapagsalita sa dami ng sinasabi niya kanina.
" Ako na bahalang dumiskarte. Basta sa ngayon. Tayong dalawa lang muna ang makakaalam ng bagay na 'to. Okay?"
" Okay pero..."
" I don't want to hurt your Ate. Kaya gagawin ko lahat para sumaya siya... " sabi niya kaya napahinto ako sa ginagawa ko.
Ibig sabihin... Kahati ko si Ate sa lahat ng bagay pagdating sakanya?
Kahit ako yung mahal niya dapat ako pa ang makikihati?I know it's sounds like unfair for me kasi ako yung mahal ni Sir Harry. Pero sobrang unfair sa part ni Ate kasi, niloloko namin siya.
" Bago ko siya iwan." habol pa niya kaya napatingin ako sakanya na may gulat sa aking mga mata.
" Iiwanan mo si Ate? Sandali.., Wag nalang kaya natin itong ulitin? " suhestiyon ko kasi naisip ko si Ate. Ate ko yun. At ayaw kong ako ang maging dahilan kung bakit siya masasaktan.
" Bakit? Ayaw mo na ba sakin? Hindi mo ba ko mahal?"
" Mahal kita. Pero kasi natatakot at naaawa ako kay Ate. She doesn't deserved any of this matter. Ayaw kong saktan si Ate. Ayaw kong ako pa yung makasakit sakanya. Ikaw. Ayaw ko, Kuya na tayo yung dahilan."
" I know. Pero, Rusty eto tayo e. Dito tayo masaya. Parehas tayong magiging masaya dahil parehas naman nating mahal ang isa't isa, di ba?"
" Kaso nga mali. Sana hindi mo nalang jinowa ang Ate ko--- "
" Walang salitang tama kapag nagmamahal ka ng tama. Mahal kita, Rusty. Alam mo yan. Kaya hindi mali ang nararamdaman ko sayo. Dahil kahit tama man o mali ang lahat, wala aking pakielam kasi ito yung totoong nararamdaman ko. Alam kong kasalanan kong niloko ko ang Ate mo para sayo, pero hayaan mo kong sulusyunan 'tong mag-isa. Ako ang gagawa ng paraan para maayos 'to ng hindi niya nalalamang may ugnayan tayong dalawa. Okay? Ako ang gumuwa nito. Ako ang tutuldok dito. "
Hindi ako nakapagsalita dahil sobrang seryoso niya.
Di ko na din alam ang sasabihin ko dahil na'stuck ako sa lahat ng sinabi niya." Promise me this only thing. Girlfriend ko ang Ate mo sa harap ng mga tao sa ngayon at Boyfriend kita sa patagong paraan simula ngayon. Pero once ma'settled ko ang problema ko sa Ate mo. Wala na kong two options. Kung hindi ikaw nalang. Kasi ikaw nalang ang boyfriend ko. Okay? Understood?"
Tanong niya at saka siya ngumiti sakin.
BINABASA MO ANG
Ang Syota Kong Guro (M2M)
Random* Ken Chan - Rusty * Katrina Halili - Lilet * Lharby Policarpio - Wendell * Kiko Estrada - Andy * Enzo Pineda - Buddy * Wilbert Ross - Kris * Anjo Damiles - Alex * Ahron Villena - Dindo * Luke Conde - Luke * Andrea Torres - Gina * Ronnie Lazaro - Ma...