RUSTY POV
Hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa din tumatama ang labi ni Kris sakin kaya ang ginawa ko ay dinilat ko ang mga mata ko.
Nakita ko siyang nakangiti sakin kaya medyo napahiya ako.
Hindi ko naman inaabangang hahalikan niya ko pero, nag expect lang ako kahit alam kong hindi ko dapat yun inexpect kasi may Sir Harry ako.E bakit ba kasi nag-eexpect ako?
" Hindi kita kayang bastusin kung talagang si Boss Harry ang mahal mo. Rerespetuhin ko yung nararamdaman mo kasi importante ka sakin. Mahalaga ka. At para sakin, hindi maipapakita ng pagtatalik kung ano talaga ang totoong nararamdaman ng puso. Gusto kita.., kaya igagalang kita sa kung ano ang nararamdaman mo." sabi niya saka niya ko niyakap.
Hindi ko alam pero, bigla akong nanghina. Parang may kung ano sa pagkatao ko ang biglang nanghinayang.
Bakit hindi niya tinuloy na halikan ako? Bakit hindi niya ginawa? Bakit ganun yung iniisip niya?
Gusto kong magsalita. Gusto kong sabihin sakanya na ituloy ang kung anong sinasabi ng utak niya pero, alam kong nilalabanan niya yun dahil puso ang ginagawa niyang sandata at hindi ang libog na nararamdaman naming dalawa.
" Kris." tawag ko sakanya habang yakap niya ko.
" Bakit?" tanong niya pa sakin.
" Just for tonight. Fuck me." sabi ko sakanya kaya naramdaman kong medyo lumuwag ang pagkakayakap niya sakin.
Tiningnan niya ko at halata sa mukha niya ang pagtataka.
" No, Rusty. Gusto kita, Oo. Pero, hindi dahil gusto kita ay may mangyayari na satin dalawa. Wag mong pilitin ang sarili mong gustuhin ako. Rusty, may Boss Harry ka, di ba? Ayaw kong magkasira kayo ng tuluyan dahil sakin. Tama nang alam mong gusto kita---"
Sabi niya pero di ko na siya pinatapos at agad ay hinalikan ko siya.Nakita ko na nanlaki ang mata niya dahil sa ginawa ko pero, hindi ko yun pinansin dahil hindi din naman siya pumalag.
Ako ang kusang humiwalay sa pakikipaghalikan sakanya. Hinabol pa niya ang labi ko kaya naramdaman kong gusto talaga niya, nagdadalawang isip lang talaga siya kung gagawin niya kanina o hindi.
Hindi ko masabing ayaw niya pero, alam kong gusto niyang may mangyari samin. Nagpapakipot lang siya. Iniisip niya lang siguro talaga ang relasyong meron kami ni Sir Harry.
Hindi siya nagsalita. Hinawakan ko ang pisngi niya. Tiningnan niya ko sa mata. Nangungusap ang mga mata na yun. Parang may gusto siyang sabihin sakin at naintindihan ko agad ang gusto niyang sabihin.
Nginitian ko siya saka ko dahan dahan na inalis ang kumot na nakabalabal sa katawan niya. Hindi naman siya kumibo. Tiningnan pa niya ang kamay ko kung paano ko yun alisin.
Nang maalis ko yun ay tiningnan ko siya. Nginitian ko siya at tumugon naman siya sakin.
Hinawakan ko ang dibdib niya pababa sa abs niya. Pinapanuod niya lang kung saan ko inilalakbay ang kamay ko kasi nakatingin ako sakanya.
" Rusty?" tawag niya sakin pero, di ako kumibo. Inilapit ko ang mukha ko sa katawan niya. Saka ko inamoy at hinalikan ang dibdib niya.
Ramdam ko ang paghinga niya ng malalim dahil itinaas pa niya ang ulo niya sa ginawa kong paghalik sa katawan niya.
Alam kong nasasarapan siya dahil habang ginagawa ko yun ay umuungol na siya. At mas lalo pa siyang umungol noong sipsipin ko ang namumula niyang nipples." Ahh---Putang Ina, Rusty." mahinang usal niya saka niya hinawakan ang ulo ko. Idiniin niya yun kaya sinunod ko siya. Lalo ko siyang pinanggigilan kaya lalo siyang umungol ng impit ang tunog.
BINABASA MO ANG
Ang Syota Kong Guro (M2M)
Diversos* Ken Chan - Rusty * Katrina Halili - Lilet * Lharby Policarpio - Wendell * Kiko Estrada - Andy * Enzo Pineda - Buddy * Wilbert Ross - Kris * Anjo Damiles - Alex * Ahron Villena - Dindo * Luke Conde - Luke * Andrea Torres - Gina * Ronnie Lazaro - Ma...