"Hyorin, lahat ng tao napapagod..."
-___________-
Napapoker face ako dahil sa sinabi niya. Ano daw? Nagpaparinig ba ang lalaking to? Kung oo aba! Nasa leeg niya pa naman ang dalawa kong kamay at anong oras mababalian ko na ito ng leeg."Ano?! Hoy Luke ha! Wag ka ngang maghugot!"
"Bakit natamaan ka?" Tumaas ang kilay ko sa sinabi niya.
Hinampas ko ang balikat niya gamit ang isa kong kamay.
"Aray!"
"Bakit naman ako matatamaan ha?! At FYI lalaki ha! Hindi pa ako napapagod."
"Edi wow." Sabi nito.
"Ibaba mo ako" At binaba na niya ako sa pagsakay ko sa likuran niya. Nakisabay na lamang ako sa paglalakad niya dahil alam kong mabigat ako, payat pa naman tong lalaking to. Hahahaha shhhh
Tiningnan ko ang kamay niya dahil bigla itong umakbay sakin. -_____-
At talagang akala niya close na kami ano?"Bakit mo ako inakbayan?"
Lumabas na kami sa campus kaya napatingin ako sa paligid. Salamat naman at walang nagbabantay ngayon kundi hindi talaga kami makakalabas.
"Bawal ba? Tsaka wala namang magagalit."
Napatigil ako.
Oo nga at walang magagalit dahil wala na kami ni Blue isa pa, kung pwede lang ay mag papaligaw na ako eh.
Napabuntong hininga ako at nag patuloy sa paglalakad. Hindi ko parin makalimutan ang nangyari nong isang araw. Sobrang nasaktan ako sa narinig at sa nakita ko. Bakit ba?
Wala na eh, nangyari na. At hindi na pwedeng---maaalala ko parin.
Mahal na mahal ko si Blue!
Mahal na mahal ko ang asul na iyon kahit na makulit siya! Kahit na minsan ay nakakainis siya.
Wala na, wala ng kukulit sa akin dahil wala na kami. Inaamin ko na sobrang miss ko na siya--gusto ko na siyang yakapin ng napakahigpit. Pero hindi! Hindi pwede kasi wala na! Wala na kaming dalawa, dahil nga wala na siya! (Spoken 😅 Char.)"Oy. Inaalala mo nanaman ang lalaking yon? Wag ka nga! Dahil kung mahal ka niya talaga hindi niya magagawa yon."
"Nag papaliwanag siya"
"Oo na! Edi ano pa ginagawa mo? Makipag balikan ka! Nagpapaliwanag na pala eh. Tsaka tama lang talaga na mag papaliwanag siya ano!" Napairap ako. Ano bang problema ng lalaking to. May galit ba ito kay Blue?
"Teka bakit galit na galit ka ha?!"
"W-wala." Umiwas ito ng tingin saakin. Nag kibit balikat nalang ako at nag simula na ng mag lakad.
"Saan tayo ngayon?" Tanong ko sa kaniya.
"Mag paka matay." Tinitigan ko ito ng matalim. Hayop to ah?!
"HOY LALAKI WAG MO AKONG DINADAMAY HA! GIITIN KO YANG LEEG MO DIYAN EH!"
"Sa hotel nalang." Kumunot ang noo ko
"Gawa tayo ng baby" sabay kindat, napangiwi ako dahil ang manyak ng mukha niya. Animal,
"Nakakadiri ka ha! Ayaw ko nga. Shoooo! Umalis ka" sabay talikod ko sa kaniya.
-_______-
Gago bat ako ang umalis?
"Hey babe wait for me" hindi ako lumingon. Bane ang mukha niya! Kagabi pa ito babe ng babe akala tuloy ng iba ay kami na. Jusko hindi pa ako naka move on kay Blue tapos may iba na ako? Sama ko nun ah? Hindi naman ata playgirl.
"BABEEEEEE" Huminto ako at lumingon.
"AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
Hawak hawak ko ang tyan ko habang tumatawa. Letse, eh kaso ano Ahahaha Sumisigaw kasi ito ng babe ngayon lang insakto naman at lumingon ako. Ahaha yong mukha niya ang pangit bwesit!
"Tawa ka ng tawa diyan halikan kita diyan eh"
BLUE POV
Kanina pa ako nakamasid sa kanila. Nakayukom ang dalawa kung kamao at tiningnan sila. Nag pipigil na ako dahil sobrang inis na ako sa Luke na iyon!
Mula sa pag tawa nilang dalawa, sa pag sampay ni Hyorin sa likuran ni Luke ay ikakaakyat ng dugo ko sa ulo! Sa pag tawag niya kay Hyorin na Babe! Gagawa daw sila ng baby at pupunta sila ng hotel!!! WHAT THW FVCK! HINDI KO NA KAYA ITO! INIS NA INIS NA AKO.
"Gwapo mo. Hahaha I love you *chup*"
Lumabas ako sa pinagtataguan ko at hinila ko palayo si Hyorin kay Luke.
"ARAY!"
"Oh? Bakit hila hila mo yang si Hyorin?" Tanong niya saakin. "Kinukuha ko lang ang akin" sagot ko naman sa tanong nito.
"Oh? Wait. Ang naalala ko kasi ay may anak kana sa ina ni Vanessa." Uminit ang ulo ko.
Totoo yon! Si Veronica ang ina ni Vanessa ngunit ang lahat ng nangyari saamin ni Veronica ay hindi ko alam. Oo nagawa ko ito pero akala ko si Hyorin yon, Akala ko siya yong ka talik ko nung gabing yon pero nag kakamali ako at si Veronica pala yon. Sising sisi ako nun dahil nakipag hiwalay saakin si Hyorin. Ayaw ko dahil mahal na mahal ko amg babaeng ito. Pero alam kung nasasaktan siya sa ginagawa ko, pareho naman kami pero alam ko naman na kasalan ko ang lahat na ito. Hindi ko sinadya! Gago ako! Tanga.
"Ano natulala."
"Then? She is still mine, so back off dude. SHE'S MINE!" Pagka tapos kong sabihin yon ay hinila ko na si hyorin papunta sa sasakyan ko. Araw ang lumipas at sobrang na miss ko ang babaeng ito. Fvck! Hinalikan niya pala ang lalaking yon.
Pagka pasok namin sa sasakyan ay halatang natulala ito. Walang ano man ay pinunasan ko ang mga labi nito.
"Ano ba!"
"Diba sabi ko sayo na akin ka lang? Sabi ko sayo na wag na wag kang lalapit sa iba?"
Winaksi niya lamang ang kamay ko na may panyo para sana punasan uli ang kaniyang labi.
"Pwede ba! Lalabas ako" dali dali kung pinundot ang nasa tagiliran ko. Natigilan siya at tumingin saakin. Nag tama ang aming mga mata, hindi ko inaakala na sa isang gaya niya ay sinaktan ko siya. Sinaktan ko ang babaeng mahal ko!
"Ano ba talaga ang gusto mo blue!"
"Gusto ko?! Ay bubuntisin kita!"
"Ano?! Baliw kana. How dare you. Hindi ako kagaya ni Veronica na basta basta lamang mag pa buntis para lamang sa isang lalaki. Ginagawa ang lahat makuha lang. B-blue pinapaubaya na naman kita ah? Bakit n-nag pakita kapa"
Nanlambot ako na makita ko ang lubang tumulo sa kaniyang mga mata.
"S-sorry. P-please b.balikan mo lang ako"
"Hindi mo ba naintindihan Blue? May anak kana. MAY ANAK KANA AT HINDI KANA PWEDENG MAG MAHAL PA NG IBA,"
"Hindi ngaba? Bakit? Dahil may anak ako? Dahil may nabuntis ako?! Hyorin nag kakamali ako OO pero wag mo namang gawin ito. Mahal na mahal kita, Tsaka hindi naman namin mahal ang isat isa! Ikaw ang mahal ko at si Cloud ang mahal niya! P-please"
Mag sasalita pa sana ito pero hindi ko na mapigilan at hinila ko ito at siniil ito ng halik.
Mahal kita Hyorin
BINABASA MO ANG
The Possesive of Mr.Conway (Season2)
FanfictionTHAT 14 YEARS OLD IS MY WIFE (Season1) THE POSSESSIVE MR.CONWAY (Season2)