45

675 29 5
                                    

Veronica: Mia...

Veronica: nagkita na ba kayo ni jeongin?

Veronica: kanina ka pa kasi nya hinahanap eh

Veronica: oo nga pala, nag-usap nga pala kami kanina..

Veronica: wag ka sanang magalit sa kanya tutal ako naman nagsabi sa kanya na sabihin nya.

Veronica: alam ko ng may gusto ka sa kanya..

Veronica: sinabi nya rin na kaya mo di sinabi sa akin yun dahil ayaw mo akong masaktan. na di mo rin masabi sa kanya na gusto mo sya dahil nag-aalala ka sa nararamdaman ko..

Veronica: sorry nga pala mia kung naagawan kita hehe. dapat sinabi mo sa akin agad eh ahaha.

Veronica: pero, gusto ko lang magpasalamat sayo dahil nagkaroon ako ng kaibigan na kasing bait mo. mia, salamat dahil nag-aalala ka sa akin at sa nararamdaman ko.

Veronica: tinigilan ko na rin ang nararamdaman ko para kay jeongin.

Veronica: dahil alam kong mas mahal ka nya kesa sa akin. at mas deserve mo sya, hindi ako :)

Veronica: sinabi nya sa akin kanina na matagal ka na nyang nagugustuhan.

Veronica: sorry kung naging hadlang man ako sa inyong dalawa..

Veronica: mia, i think ito na ang oras para sabihin mo na rin kay jeongin yung nararamdaman mo. i'm sorry na ako yung dahilan na di mo masabi-sabi sa kanya. i'm really really sorry mia :(

Veronica: susuportahan kita dyan dahil kaibigan kita :)

Veronica: i hope mabasa mo to.

Veronica: again, sorry ulit. And thank you :)

Veronica logged out

seen ✔️


UMBRELLA. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon