1.19

3.7K 315 46
                                    

Cả hai lại ngồi ở quán bingsu đến tối muộn. Dù bụng đói meo nhưng Taehyung có vẻ không thể ngừng nói về việc sắp được ở chung với cậu, Jungkook cũng không nỡ mà ngắt lời anh. Cậu cứ khúc khích mỗi khi người kia vỗ tay rồi đập bàn loạn xạ, mỗi khi nghĩ ra một ý tưởng hay cho căn nhà. Nhìn nụ cười của anh, cậu đã biết kế hoạch này đã được ấp ủ rất lâu. Anh bảo hai người sẽ tìm một nơi ở riêng, gần trường thì càng tốt. Vì là căn hộ nên có thể dễ kiếm hơn rất nhiều. Hai người đều đã có việc làm, cộng thêm tiền tiết kiệm, những căn giá thuê ở mức trung bình chắc chắn chi trả được. Jungkook cứ ngồi nghe anh nói về cách bày biện đồ đạc, những đồ cần mua thêm hay cả việc trang trí, dù đến cả nơi thuê cũng chưa tìm ra. Nhưng không thể phủ nhận một điều, thấy Taehyung thực sự trân trọng mình, như một người bạn, cậu rất vui.



Đêm ấy hai người ngủ ở phòng kí túc của Taehyung. Cậu nhất quyết không chịu nói lý do không muốn về khu Gwanak. Tất nhiên anh muốn cả hai ở chung, nhưng trong đầu luôn ám ảnh lý do khiến cậu không muốn về chính là vì tên khốn Hodong. Lúc ấy, anh đã không chịu nổi mà nổi nóng.


- Tại sao cậu không nói cho tôi?


- Tôi sẽ lựa thời điểm mà nói cho anh. Lúc ấy có lẽ sẽ thích hợp hơn. Được chứ?


.

.

.


Jungkook chính là siêu cấp vô tư. Muốn tối nay ở với anh mà vẫn một thân không mang hành lý, bắt anh đưa về. Taehyung vừa vào nhà đã bị hỏi một câu tỉnh bơ liền há hốc:


    ⁃    Tủ này ngăn nào đựng quần áo ý nhỉ? Cho tôi mượn một bộ.


    ⁃    Gì...


Tính cách anh luôn là ghét nghiệt việc mặc chung quần áo. Bất quá người đứng trước mặt anh là Jeon Jungkook. Người mà từ ngày đầu tiên anh đã không tin nổi tại sao có thể tồn tại trên thế giới này. Những kí ức của ngày đầu gặp nhau lại hiện ra rõ mồn một làm Taehyung bất giác rùng mình. Sự vô âu lo, lôi thôi tạm bợ của Jeon Jungkook chính là khắc tinh của Kim Taehyung nề nếp, gọn gàng. Á khẩu là thế, anh vẫn phải rặn ra một câu:


    ⁃    ... Ngăn... Là ngăn bên phải và ở giữa...


Jungkook kéo xoạc hai ngăn kéo anh bảo ra cùng một lúc. Mắt Taehyung giật giật vì tiếng động khô khốc ray kéo phát ra khi bị cậu kéo mạnh. Là luôn ẩu đoảng như vậy sao?


    ⁃    Oà, anh gấp cẩn thận thế. Tôi chọn cái này nè, và cái này - Jungkook cứ lấy một chiếc áo một chiếc quần rồi ẩn sập hai ngăn kéo lại.


    ⁃    Haha... cậu... hay là đi tắm trước nhỉ - Taehyung cười cười gãi đầu, miệng suýt xoa hộ ngăn tủ bị  hành hạ.


    ⁃    Tất nhiên rồi. À, quần sịp đâu ý nhỉ?


Taehyung nghe xong liền đỏ mặt nhìn đi chỗ khác. Cậu nhìn anh thắc mắc như thể không có điều gì sai. Vài giây trôi qua trong im lặng.



VKOOK/KOOKV | Nếu em còn ở đó... | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ