chương 19

84 6 1
                                    

Hết giờ nghỉ trưa, quay trở lại buổi học ca chiều. Về lớp học, Hướng Dương nhận được thông báo, lớp chuyển tới phòng thí nghiệm để học thực hành.

Thế là Hướng Dương đi tới phòng thí nghiệm, ngồi chờ ngẩn chờ ngơ mà không thấy bóng dáng cả, ngáp ngắn ngáp dài.

"Choang"

Hướng Dương giật mình quay người lại, khi bóng đèn trên trần rơi xuống nền gạch vỡ tan tành. Lần lượt mấy cái bàn rung lên tự động di chuyển khiến cô vô cùng hoảng hốt. Ngay lập tức cô chạy tới mở cửa để ra ngoài nhưng không được, cửa đã khóa chặt.

"Chuyện gì vậy... Có ai không mở cửa ra giúp tôi..."

Hướng Dương hoảng loạn, tay đập cửa liên tục để gọi người tới cứu.

Mấy cái ống nghiệm đều rủ nhau rơi xuống, bất ngờ có một bàn tay nắm áo cô kéo ra sau với một lực thật mạnh, làm cô không kịp phản ứng gì, đập nguyên người vô tường rồi ngã lăn xuống nền.

Nét mặt Hướng Dương nhăn lại vì cái đau đột ngột, cố nén cơn đau nhìn người con gái mặc chân váy đen với áo sơ mi trắng đang đứng quay lưng trong góc tối kia, tóc đen xõa dài hơn lưng.

"Cô là ai? Tại sao lại muốn hại tôi chứ?"

Hướng Dương nói giọng yếu ớt, chống tay ngồi dậy nhìn bóng lưng của cô ta mà chẳng biết mặt cô ta như thế nào.

Cô ta im lặng không nói gì, thả bình khí ga xuống nên xả ra làn khói trắng rồi mở cửa biến mất trong gang tấc không thấy bóng dáng đâu cả. Cánh cửa đóng sầm lại.

Hướng Dương cố gắng đứng dậy chạy tới đập cửa kêu cứu:

"Có ai không cứu tôi với... cứu tôi với..."

"Khụ... khụ..."

Hướng Dương ho sặc sụa khi hít phải khí trắng kia, cô không thể nào chịu nổi nữa, cô không thể thở được. Vẻ mặt cô hoang mang lẫn sợ hãi.

"Hướng Dương... Hướng Dương... em không sao chứ?... Hướng Dương..."

Huy Nam tình cờ xuất hiện khi thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phòng thí nghiệm khi anh đến đây để lấy một số tài liệu quan trọng.

Anh vội vàng mở cửa xông vào, cũng là lúc Hướng Dương gục xuống ngất lịm đi trong vô thức, với vẻ tái nhợt hẳn đi. Anh vội bế Hướng Dương nhanh chóng đi ra khỏi đây.

Gia Anh chỉ biết đứng nhìn Huy Nam đưa cô ấy đi, anh đã đến chậm một bước rồi. Giờ anh thì phải đi giải quyết người đã hại cô ấy.

...

Tại phòng học, vì đã đến giờ vô lớp. Tất cả đều có mặt đông đủ, ngoài trừ thiếu vắng của Hướng Dương.

Lê Thương cùng đám bạn của mình ngồi yên vị nói chuyện vui vẻ, nét mặt cô vô cùng thản nhiên cùng nụ cười nham hiểm trên môi sau vẻ hiền thục giả tạo kia.

Không khí trong lớp đang yên ắng bỗng chốc trở nên nhộn nhịp ồn ào khi Gia Anh xuất hiện, vẻ mặt lạnh tanh đến đáng cùng ánh mắt sắc lạnh.

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ