Tờ mờ sáng, Gia Anh xuống sân trường để chạy bộ, luyện tập sức khỏe, đó là thói quen của anh thường ngày. Đang chạy trên đường thì Thuần Nhi không biết từ đâu ra đứng trước mặt anh.
Thuần Nhi mỉm cười ngượng ngùng, nhẹ giọng đáp:
"Mãi không có cơ hội để nói lời xin lỗi với anh. Hôm qua, em vừa đọc trên trang group của trường, Nhật Hoàng đã thách đấu với anh vì em. Hành động của anh ấy thật là ấu trĩ."
Gia Anh khẽ vụt ra tiếng thở dài, khàn giọng đáp:
"Cậu ta làm thế vì bạn gái mình có gì sai? Huống hồ, Nhật Hoàng là người ưu tú sao có thể chịu được những bịa đặt."
"Nhiều lúc, anh còn chính chắn hơn anh ấy... Gia Anh, thật ra tối hôm đó..."
"Đừng nhắc tới làm gì! Tôi không muốn nhớ lại."
Nói rồi Gia Anh chạy nhanh đi về phía trước, để Thuần Nhi lại một mình phía sau. Làm cô vô cùng hụt hẫng vì anh không nghe cô giải thích. Đúng thật sự anh ấy đã quên đi mối tình thắm thiết này.
...
Sau khi tập thể dục xong, Gia Anh về phòng của mình. Anh vừa mới mở cửa bước vào, thì bất ngờ bị cái cậu cùng phòng Dương Dương đẩy mạnh vào tường, làm anh chẳng kịp phản ứng gì mà trừng mắt lên nhìn thẳng vào mặt cậu ta.
"Đêm qua, anh có thấy gì lạ không? Có thấy gì không hả?"
Hướng Dương gằn giọng nói với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Nguyên cả đêm cô cứ trần trọc không ngủ được vì sợ anh đã biết cô là con gái, mà đi tố cáo cô, nên hai con mắt của cô thâm quần như con gấu trúc.
"Thấy gì? Mới sáng cậu muốn bị đánh hả?"
Gia Anh quạo lên với vẻ mặt hùng hổ, lạnh khốc như ma cà rồng vậy. Đẩy mạnh cậu ta ra. Nén cơn giận, anh đi thẳng vào trong phòng tắm, anh càm ràm:
"Mới sáng đã khiến người khác bực bội rồi."
"Ủa vậy, chẳng lẽ Gia Anh không nhớ gì?... Nếu vậy thì tốt rồi... ráng nốt học kì này, mình sẽ nói sự thật cho anh ấy biết, chắc lúc đó anh ấy sốc lắm..."
Hướng Dương thở phào nhẹ nhõm khi thấy thái độ không khả nghi của Gia Anh, nên cũng khá là yên tâm. Cô lấy quả dâu tây trong túi ra, mở cửa phòng tắm một cách tự nhiên vừa lúc anh đang cởi áo, khiến anh đứng đơ như trời trồng.
"Này, cậu làm quỷ gì vậy hả? Mau ra ngoài, không ăn đánh, cậu chịu không được hả? Hay tôi lấy cái cúp tán vào..."
Đang quát tháo thì bất ngờ, Hướng Dương đưa ngay quả dâu tây vào miệng anh, làm anh như bất động khi thấy hành động chưa đầy năm giây của cô.
"Dâu ngọt lắm, tôi cho anh đấy, tiền bối!" Hướng Dương mỉm cười đáp.
Anh lấy quả dâu trong miệng ra, gân cổ lên nói đầy sự giận dữ:
"Này, cậu sẽ chết với tay tôi. Đứng yên đó!"
"Ôi mẹ ơi!"
Hướng Dương vội quay người bỏ chạy thụt mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao ước!
قصص عامةTruyện Giao Ước là một tựa truyện hấp dẫn, thuộc thể loại ngôn tình, linh dị. Nữ chính có tên rất đẹp đó là Hướng Dương, con người cô cũng giống như tên rất yêu đời. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi chỉ sau một tai nạn tưởng chừng như đã lấy đi t...