Chương 27: Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi: Bạn cùng phòng!

112 7 1
                                    



Tại trường quốc tế PECO.

Hướng Dương tung tăng chạy đi đến ngôi trường mà cô đã cố gắng thi đậu vào, chỉ vì muốn gặp thần tượng của mình, đó chính là tiên sinh bơi lội và cũng là thủ khoa y học của trường, Dương Gia Anh.

Cô phải cải nam sinh để gia nhập vào kí túc xá nam, cũng chỉ vì muốn tiếp cận Gia Anh mà thôi. Cô đội tóc ngắn giả, mặc áo sơ mi trắng có lô gô trường, áo com lê khoác ngoài nên cũng phần che được vòng một của cô, cô đã bó đến mức khó chịu chết đi được, nhưng cũng phải chịu., mặc quần tây đen ống đứng, chân mang đôi giày thể thao trắng.

Cô đã mua chuộc hết những người làm trong trường đó, vì nhà cô giàu mà. Muốn gì chẳng được. Cô đã làm giả toàn bộ hồ sơ để có thể vào đây học nhưng với điểm thi thì là thực lực của mình đạt được.

"Có gì mà ầm ỉ vậy nhỉ?"

Cô nhíu mày nhìn về phía đám đông trước mặt, đa phần toàn nữ sinh, đang bu bám một ai đó. Và cô chợt nhận ra, đó là anh ấy. Miệng thốt lên:

"Hả, Gia Anh! Không phải chứ?... Không ngờ vừa bước chân vào cổng trường đã gặp được anh ấy rồi... Nhưng bọn nữ sinh đáng ghét thật chứ. Gia Anh, anh yên tâm, có em ở đây. Em đến giải vây cho anh đây... Za..."

Hướng Dương lao tới đám đông vây quanh Gia Anh như một vị thần.

"Tránh ra... tránh hết ra..."

Cô la hét, đùn đẩy giải nguy cho Gia Anh nhưng có lẽ không hiệu nghiệm mà càng bị mấy đám nữ sinh vây chặt hơn. Đã vậy còn bị bọn họ lấn áp hơn.

"Bộp"

Nguyên Cái ba lô của một nữ sinh đập ngay vào mặt cô, khiến cô choáng váng không đứng vững, bước chân loạng choạng. Không biết trong cặp cô ta đựng cái gì mà cứng thế kia.

"A... a..."

"Này..."

Gia Anh vội đưa tay đỡ lấy Hướng Dương, cả hai mất thăng bằng nên ngã phịch xuống mặt đường. Cô nằm đè lên người anh. Đôi đồng tử giãn rộng với vẻ ngạc nhiên nhìn cô khi nhận ra một điều.

Anh vội đẩy Hướng Dương ra với vẻ mặt có chút lúng túng nhưng nhanh chóng trở về trạng thái lạnh lùng. Hướng Dương vội chống tay đứng dậy, nhìn Gia Anh với ánh mắt lo lắng đáp:

"Gia Anh, anh có sao không vậy?"

"Tôi không sao!" Anh nhìn cô trầm giọng đáp.

Cô ngước lên nhìn đám nữ sinh kia, giơ tay chỉ thẳng vào mặt họ quát:

"Này các cậu thật là quá đáng. Các cậu muốn ủng hộ thần tượng của mình, như thế mà gọi là ủng hộ sao?"

Bất chợt một dòng máu lỏng sánh màu đỏ từ tóc mái chảy dọc xuống gò má Hướng Dương. Gia Anh thấy vậy lên giọng đáp:

"Đầu cậu bị chảy máu rồi kìa..."

"Máu... máu sao?..."

Hướng Dương đưa tay chạm vào gò má trái của mình, nhìn ngón tay nhớp nháp của mình.

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ