Chương 21

94 8 13
                                    


Hiện tại, Hướng Dương và Huy Nam đang ngồi ghế đá phía sau trường, cả hai đều im lặng không nói gì sau chuyện xảy ra vừa rồi.

Hướng Dương bỏ tay vào túi áo, dựa vào thành ghế rồi nhìn đi đâu đó xung quanh đây, trong đầu cô thấp thoáng nụ hôn vừa rồi với Gia Anh. Nghĩ tới, tim cô chợt đập loạn nhịp, nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy dư vị ngọt ngào đó quen đến lạ. Cô cũng hiểu sao mình lại hành động như vậy giống như là người bạn gái của anh thật sự.

Nhưng nghĩ đến hành động của Huy Nam khi đánh Gia Anh khiến cô thật sự khó xử. Huy Nam một lúc càng quyết liệt khi cố gắng níu kéo cô, còn cô lại chẳng phân định được cảm xúc của mình.

"Em giận anh sao Hướng Dương? Tại sao lại ngăn anh chứ? Mà em với Gia Anh..."

"Là bạn!"

Hướng Dương cắt ngang lời nói của Huy Nam, cô không quay lại nhìn anh mà chỉ nhìn đi đâu đó trong không gian tiết trời u ám đậm chất ám dị này. Anh nghe từ "là bạn" thốt ra từ miệng cô nghe sao thật hờ hững.

"Là bạn, mà hai người lại hôn nhau thắm thiết thế kia... Nên nhớ, trong trường này, ai cũng biết chúng ta là vợ chồng, sẽ không tránh khỏi tai mắt đâu. Ngộ nhỡ, những hình ảnh này rầm rộ trong trường thì không hay đâu."

Huy Nam lên tiếng như kiểu trách móc cô vậy. Anh thật sự cảm thấy rất bực tức khi nhìn thấy cảnh tượng đó, anh chỉ muốn đánh Gia Anh một trận nhừ tử thôi.

Hướng Dương nhẹ giọng đáp:

"Gia Anh chỉ là lau nước mắt cho tôi thôi mà... Dù sao cũng là người một nhà, đến cả làm bạn, anh cũng chen vào sao Huy Nam?... Anh đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi đấy."

Nói rồi, Hướng Dương đứng dậy bước đi thẳng về phía trước. Để Huy Nam ngồi một mình ở đó, anh cũng không giữ cô lại.

"Bộp",

Một cú tấn công bất ngờ phía sau lưng Hướng Dương, phía trước mắt cô như tối sầm lại, rồi ngã người xuống nên ngất lịm đi.

...

Tại sân thượng.

Hướng Dương choàng tỉnh dậy, cảm giác phía sau gáy đau ê ẩm và tê rần. Cơn gió thổi lồng lộng thổi bay mái tóc cô.

Ngay trước mặt cô bây giờ là Ngọc Châu, cô ấy đang nhìn cô chăm chăm với ánh mắt của sự phẫn nộ. Ngọc Châu chợt nhếch môi cười nhạt cùng điệu giọng mỉa mai:

"Cô tỉnh rồi à, Hướng Dương?"

Vẻ mặt Hướng Dương vô cùng ngạc nhiên lẫn sự sợ hãi khi nhận ra tay chân của mình đều bị trói chặt. Cô suýt nữa không giữ được thăng bằng mà cô nhích chân vào bên trong, khi cô đang cận kề sát mép lan can của sân thượng tòa nhà. Cô đưa mắt nhìn xuống dưới chân tòa nhà mà run lẩy bẩy, mặt cắt không còn giọt máu. Chỉ cần một cái đẩy nhẹ thôi cũng đủ để cô đi chầu diêm vương rồi.

Cô ngoảnh mặt lại nhìn Ngọc Châu đang đứng cách cô có một bước chân, trừng mắt lên nhìn cô, gằn giọng đáp:

"Cô đã quên những gì tôi nói rồi sao hả? Tại sao cô còn chưa rời xa Huy Nam đi. Hôm nay tôi sẽ khiến cô chính thức thành ma nơi này, bị mấy bọn quỷ khác giam cầm, có như vậy tôi mới có được Huy Nam... Dù sao thì cô cũng là người dương đứng trên ranh giới của cái chết rồi, tiết rẻ gì không chết đi..."

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ