chương 2: Đám cưới ma

133 6 1
                                    


Hướng Dương được Huy Nam đưa về phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hướng Dương được Huy Nam đưa về phòng. Anh nhẹ nhàng để cô nằm xuống dưới giường. Nét mặt không gì ngoài sự lạnh lùng, ánh mắt vô hồn lạnh lẽo. Khẽ lấy cái chăn ném xuống người cô như ném miếng giẻ lau vậy.

2 giờ 15 phút sáng.

Bất chợt cánh cửa bật tung, gió thổi xào xạc vi vu, sấm chớp đùng đùng. Những tia sấm chớp lóe qua sáng qua ô cửa kính. Hướng Dương giật mình trở người tỉnh giấc. Nhưng cảm cô cảm nhận mình đang nằm trên cái gì cao hơn bình thường thì phải, thảo nào cô lại thấy mỏi cổ đến vậy.

Và cô giật mình suýt nữa hồn bay phất lạc khi nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch như người bạch tạng với ánh mắt không thể sắc lạnh hơn với dòng máu từ khóe mắt chảy dọc xuống, đang nhìn cô chằm chằm.

Huy Nam phả ra hơi thở lạnh lẽo khiến cô cảm thấy rợn người, anh trầm giọng nói:

"Tỉnh chưa?"

Hướng Dương trân trân kinh hãi nhìn Huy Nam.

"Đừng có nhìn tôi! Mau đứng dậy ngay! Cô sắp đè bẹp ruột tôi rồi đấy!"

Hướng Dương hoảng hốt nhìn lại bộ dạng của mình, cô ngượng chín mặt khi biết rằng tướng ngủ của mình không thể nào xấu hơn. Cái đầu đè lên bụng của Huy Nam, còn chân thì gác lên giường. Có thể gọi là nửa trên nửa dưới.

Theo phản xạ, cô đứng phắt dậy ngay lập tức, với vẻ mặt đỏ ửng xấu hổ đưa tay ôm mặt.

Còn Huy Nam chỉ biết chống tay đứng dậy, sờ lấy cái lưng tê rần của mình do bị đè nặng. Anh chẳng có hơi sức đâu mà hét róng lên để gọi cô gái này dậy, nên đành để im cho cô ngủ trên người mình như đúng rồi vậy.

"Ngồi xuống giường đi, tôi có chuyện muốn nói với cô."

Huy Nam lên tiếng với giọng nghiêm túc. Anh đứng tựa vào cạnh tủ gần giường nhìn cô với ánh mắt không thể nào thiện cảm hơn, khiến cô cảm thấy rùng mình, lạnh cả sống lưng.

Hướng Dương cúi mặt đi lại ngồi xuống giường mà không dám ngước mặt nhìn Huy Nam.

Anh đúng thẳng người mở học tủ lấy ra một tờ giấy và một cây bút đưa cho cô, bảo cô cầm lấy và đọc nó.

"Đây là giao ước giữa chúng ta. Cô hãy kí vào trong đó đi. Khi nào tôi tìm được mối tình đầu của tôi, tôi và cô sẽ chấm dứt cái bản giao ước này. Yên tâm, tôi sẽ không để cô chịu bất kì thiệt thòi nào đâu. Tôi cưới cô chỉ để làm ba mẹ tôi hài lòng, tôi chán ngấy cái việc bà ấy suốt ngày nhờ bà thầy bói kia tìm dâu lắm rồi."

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ