Đến hơn 20 giờ tối, sau khi đọc xong cuốn sách mà vẫn không thấy cậu ta từ trong phòng tắm bước ra, Gia Anh cảm thấy kì lạ, không biết cậu ta có ngủ trong đấy không nữa, vì uống rượu say đến nổi không biết gì. Lấy đồ của người khác cũng không biết luôn.
Anh thật sự cảm thấy rất khó chịu khi có người khác đụng vào đồ của mình, nhưng đây là trường hợp ngoại lệ nên tạm thời anh bỏ qua. Anh mặc kệ, không quan tâm, mà đi tới giường nằm xuống đeo phone nghe nhạc vào.
Nhưng anh lại cảm thấy bức rúc không yên, lỡ cậu ta có bị sao thì anh bị va lây hết.
"Thật là... nói không để tâm cũng không được... tại sao mình phải làm như thế chứ?... Từ ngày cái tên này vào ở cùng phòng, toàn gây phiền phức cho mình."
Anh tháo tai phone xuống rồi đi đứng dậy đi tới phòng tắm, đẩy cửa ra thì thấy cậu ta ngồi tựa người vào tường ngủ gà ngủ gật không biết trời trăng mây gió là gì.
Cậu ta mặc cái sơ mi trắng của anh chẳng khác nào là cái váy cả. Nhìn vóc dáng của cậu ta giống như một đứa con gái thì đúng hơn là con trai.
Anh thở phắt một cái, thầm nói: "Cái kẻ phiền phức này..."
Anh nén cơn khó chịu trong người mà cúi người bế cậu ta lên, gọn trong vòng tay ra khỏi phòng tắm rồi để cậu ta nằm xuống giường. Nhưng không quên lấy con gấu bông ném vào mặt cậu ta cho bỏ ghét.
...
Sáng sớm ngày sau.
Hướng Dương mệt nhoài tỉnh dậy, tay ôm lấy đầu lắc mạnh vì đau như búa bổ vậy.
"Ôi mẹ ơi... giật hết cả mình! Sao anh ngồi lù một đống như ma vậy?"
Cô hét toáng lên với vẻ mình hơi hoảng khi nhìn thấy Gia Anh đang ngồi trên giường nhìn cô với ánh mắt sắt lạnh như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.
"Cậu đã vi phạm điều thứ nhất, xâm phạm quyền riêng tư của tôi. Còn nữa cậu đã tùy tiện lấy áo của tôi mặc khi không có sự cho phép của tôi. Nếu cậu vi phạm hai lần nữa, ngay lập tức thu dọn hành lý đi ra khỏi đây."
Nói rồi Gia Anh đứng dậy đi ra khỏi phòng với vẻ mặt lạnh lùng. Làm Hướng Dương ngồi ngẩn người như con ngáo đá vậy, chẳng hiểu những gì anh nói vừa rồi.
Lúc này cô mới nhìn lại người mình, cái áo sơ mi trắng cô đang mặt có thêu dòng chữ nhỏ "Gia Anh" phía bên ngực trái. Đôi đồng tử cô như căng rộng ra mà thốt lên:
"Oh my God, sao mình lại mặc áo của Gia Anh chứ? Mình điên rồi..."
Cô sực nhớ ra chuyện tối qua, cô chính là kẻ phá đám giữa Gia Anh và Thuần Nhi. Cô đưa tay vò lấy đầu tóc rối của mình mà cảm thấy bực bội khi mình lại gây phiền phức như vậy.
Cũng tại tối qua cô uống nhiều rượu quá nên không còn biết gì. Cô bước xuống giường đi thẳng vào trong phòng tắm với vẻ mặt nhăn nhó như con đười ươi vậy.
Cô than ngắn thở dài, nhớ lại cái cảnh Gia Anh với Thuần Nhi định hôn nhau tối qua khiến tim cô như hẫng đi một nhịp vậy. Nhìn mình trong gương than vang:
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao ước!
General FictionTruyện Giao Ước là một tựa truyện hấp dẫn, thuộc thể loại ngôn tình, linh dị. Nữ chính có tên rất đẹp đó là Hướng Dương, con người cô cũng giống như tên rất yêu đời. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi chỉ sau một tai nạn tưởng chừng như đã lấy đi t...