Chương 24

75 5 4
                                    



Hướng Dương mang vẻ mặt lo sợ của mình đến trường. Hôm qua cô không về nhà kiểu gì Huy Nam cũng sẽ giận cô lắm cho coi nhưng nghĩ đến chuyện tại sao cô lại ở trong một phòng khách sạn, mặc bộ váy ngủ gợi cảm đến như vậy. Còn Lê Thương thì đã làm gì tối qua cơ chứ, đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng.

"Không phải đâu, không phải như thế đâu... Mình không thể ngủ cùng một tên đàn ông nào hết... làm thế nào mà không nhớ một chút gì cả? Bình tỉnh nào, Hướng Dương... Nếu như có việc gì thì không thể như thế được, không có việc gì thế này được. Có không? Không chứ. Có không? Thật là điên mất thôi..."

Hướng Dương vừa đi vừa càm ràm đến bực bội vì không thể biết được chuyện gì xảy ra với mình tối qua nữa.

Bất ngờ, Mika cùng với bọn tay chân của mình từ đi tới nắm lấy đầu tóc cô với vẻ mặt giận dữ, khiến cô nhăn mặt vì đau.

"Này, các người làm gì vậy hả? Bỏ tôi ra, rồi nói xem nào."

Hướng Dương gằn giọng nói, vẻ mặt khó chịu.

"Cái mồm vỡ toác đó mà giờ còn nói ra như vậy hả? Trời đất ơi, phải biết địa vị của mình chứ hay là cho biết phải sợ như thế nào?"

Mika quát thẳng vào mặt Hướng Dương, làm cô chẳng hiểu cô ta đang nói gì cả.

Cô vênh mặt lên đáp: "Này nói cũng phải để người khác hiểu nữa chứ? Tôi không có lý do gì để chịu mấy người ăn hiếp gì thế này. Bỏ tôi ra ngay."

Cô giằng co, cố thoát khỏi vòng tay của bọn đã nữ này nhưng cứ bị bọn chúng giữ chặt lại rồi lôi đi tới bảng tin của trường, xô cô một phát ngã xuống sàn như ném đồ vật vậy.

"Không có lý do gì hả? Việc lừa dối hội trưởng Huy Nam cũng không khác gì việc lừa tất cả mọi người bọn tao. Việc một con nhỏ bẩn thỉu như mày, bôi xấu trường, bôi xấu danh tiếng của Huy Nam, bọn tao để yên cho mày được sao? Mày hãy nhìn lên màn hình đi."

Mika gân cổ lên nói với ánh mắt dữ tợn như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Mọi người đều tập trung lại để xem có chuyện gì hay đang diễn ra.

Hướng Dương ngước mặt lên nhìn màn hình, hình ảnh cô ngủ cùng với một người đàn ông được chụp lại đang phát trên màn hình. Cô bàng hoàng đứng phắt dậy, giãn căng đôi đồng tử nhìn không tin đó là mình.

Mọi người bắt đầu xôn xao lên, chỉ trích, cười đùa khinh thường cô.

"Làm gì vậy? Mấy người định bắt nạt cô ấy đấy hả?"

Mọi người bắt đầu tản ra khi thấy sự xuất hiện của Huy Nam. Lần này thì Hướng Dương thật sự như đứng trên đống lửa, cô như chết sững tại chỗ.

"Tiền bối Huy Nam, anh đã bị lừa, làm ơn hãy tỉnh táo lại chút đi. Vợ của anh gian díu với người đàn ông khác đấy."

Mika lên giọng nói đầy dứt khoát, đưa tay chỉ thẳng vào màn hình.

Hướng Dương vội đi tới quay lưng giang tay che chắn lại không muốn để Huy Nam nhìn thấy những hình ảnh đó. Vội lên tiếng phân bua:

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ