"Thôi đừng bàn tới chuyện đó nữa. Chúng ta ăn sáng thôi!"
Thiên Kim cất giọng đáp, trên môi nở nụ cười thật vui.
"Vậy thì để anh với Gia Anh tới mua đồ ăn sáng cho hai cô gái xinh đẹp này. Đi thôi Gia Anh."
Nhật Hoàng đứng lên nhìn hai cô gái đáp rồi cùng Gia Anh đi tới quầy đồ ăn.
"Đúng là ga lăng quá đi mất thôi."
Thiên Kim réo lên khi được một trong hai chàng trai đứng đầu của trường thể hiện hành động quan tâm. Hướng Dương ngồi mỉm cười tủm tỉm một mình, vẫn còn thấy hơi ngượng không được tự nhiên và thoải mái lắm vì chưa quen, cô vẫn không tin những gì đang diễn ra nữa. Cuối cùng thì Gia Anh và cô cũng hẹn hò với nhau, vậy là cô dành thanh xuân cả năm cấp ba chỉ để chờ đợi và theo đuổi anh cũng được đền đáp.
"Cậu với Thuần Nhi đường ai nấy đi rồi sao?"
Gia Anh thắc mắc hỏi, khi sáng nay anh có đọc tin tức trên trường, biết được Hoàng và Thuần Nhi đã chia tay, sau bữa tiệc tối qua khi Hoàng qua lại quá mức thân thiết với Thiên Kim.
Nghe Gia Anh hỏi vậy, Hoàng chỉ gượng cười cay đắng đáp:
"Đúng vậy! Thật ra thì tôi với cô ấy thật sự không hiểu nhau và cũng không thể thấu cảm được. Cô ấy có vẻ rất muốn quay lại với cậu đấy, nhưng e là không được rồi, bởi giờ bên cạnh cậu còn có "mặt trời" mới xuất hiện kia mà."
Gia Anh im lặng không nói gì, chỉ cười nhẹ trong một giây tích tắt rồi biến mất ngay sau đó, khuôn mặt lúc nào cũng mang thần thái lạnh lùng vốn có.
"Nghe nói cậu đã đăng kí tham gia thế vận hội. Nhưng lúc trước tôi nghe bác sĩ Lưu nói, cậu bị chấn thương khớp vai không thể bơi lại được mà? Sao giờ cậu lại..."
"Chỉ là vì cô ấy muốn tận mắt nhìn thấy tôi trên đường bơi, nên tôi mới quyết định như vậy. Dẫu biết thành tích sẽ chẳng còn được như trước."
Gia Anh trầm giọng trả lời với ánh mắt chứa đựng một cảm xúc gì đó khó tả.
"Có người con gái ủng hộ cậu như vậy nên trân trọng hơn." Hoàng cất giọng đáp.
"Đồ ăn của hai cậu đây!" Phục vụ đáp.
Gia Anh và Nhật Hoàng bưng khay đồ ăn tới bàn. Gia Anh bưng tô phở gà không hành để trước mặt Hướng Dương, làm cô hơi ngạc nhiên mà thốt lên:
"Sao anh biết em không ăn hành vậy?"
"Chẳng phải lần trước đi ăn phở, em mặt nhăn mày nhó khi tô phở của mình có hành mà gạt bỏ ra hết."
Gia Anh lên giọng đáp với vẻ mặt tuy lạnh nhưng lại ôn nhu. Điều đó khiến Thiên Kim ngưỡng mộ mà lên tiếng đáp:
"Công nhận tiền bối Gia Anh tinh tế thật đấy!"
Hướng Dương nở nụ cười tỏa nắng có chút thẹn thùng, quả thật Gia Anh đúng là con người của sự tinh tế, nói ít làm nhiều.
Thế là cả bốn con người đều tập trung vào sự nghiệp ăn uống của mình, họ cũng trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trong chốn căn tin náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao ước!
General FictionTruyện Giao Ước là một tựa truyện hấp dẫn, thuộc thể loại ngôn tình, linh dị. Nữ chính có tên rất đẹp đó là Hướng Dương, con người cô cũng giống như tên rất yêu đời. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi chỉ sau một tai nạn tưởng chừng như đã lấy đi t...