Chương 25

72 7 0
                                    


Sau khi biết được sự thật mọi chuyện, Gia Anh rời khỏi trường, đi bộ lang thang một mình trên đoạn đường vắng với vẻ mặt lạnh lùng, thật sự trong lòng anh có nỗi bất an.

"Dâu Tây, anh không thích nhìn thấy nước mắt của em vì ai đó mà rơi..." Gia Anh nghĩ thầm trong lòng, với ánh mắt lãnh đạm. Anh cứ thế chậm rãi bước đi với hướng vô định.

"Bộp"

Bất chợt có một cô gái va vào người Gia Anh. Cô ấy có mái tóc dài màu vàng nổi bật, mặc đầm xuông màu đỏ đô dài ngang gối, chân mang đôi giày thể thao năng động.

"Tôi xin lỗi... xin lỗi anh... tôi không có cố ý đâu..."

Cô ấy vừa cúi đầu vừa xin lỗi, rồi ngước mặt lên nhìn Gia Anh. Đôi đồng tử giãn rộng ngạc nhiên, miệng thốt lên: "Ửa, Gia Anh... là anh mà phải không?"

"Thiên Kim, sao em lại ở đây?"

Gia Anh cũng ngạc nhiên không kém, ánh mắt ngỡ ngàng khi lại gặp cô, bạn thân của Hướng Dương tại giao lộ âm dương này. Còn một điều khiến anh bất ngờ nữa, cô ấy nhìn thấy anh.

"Đúng là không thể ngờ lại gặp anh đấy, Gia Anh. Em từ Mỹ trở về đây, định sẽ ghé vào biệt phủ của anh để làm kiểm nghiệm, lật lại vụ án cái chết của anh để làm luận án tốt nghiệp đó."

Thiên Kim nói giọng đều đều, miệng nở nụ cười thật tươi.

"Em có khả năng nhìn thấy vong hồn sao?" Gia Anh thắc mắc hỏi.

"Đúng vậy, em là nhà ngoại cảm đó... Hihi..."

Cô vừa nói vừa cười, chợt cảm thấy nổi da gà, lạnh sống lưng khi nhìn không khí nơi này chuẩn bị sập tới khiến cô cảm thấy có chút sợ sợ. Cô than: "Cũng may gặp anh ở đây, chứ đi một mình sợ thấy bà nội đi được... mà tối nay cho em ở ké nhà anh nha..."

Gia Anh lưỡng lự rồi cũng gật đầu "Ừ" đồng ý. Hai người đi cùng nhau trên đường về nhà.

"Mà này, kể từ ngày anh mất, em với anh Hoàng rất buồn đấy. Mà em về hai ba ngày nay rồi không liên lạc với cô ấy, không biết cô ấy đi đâu nữa. Kể ra thì anh cũng mất lâu rồi nhỉ."

Thiên Kim nói giọng có chút thoáng buồn cho cuộc tình của Gia Anh và Hướng Dương. Cô cảm thấy tiếc nuối khi một người ra đi để người kia ở lại trong nỗi đau khó tả.

Kể từ ngày anh mất cũng là lúc Hướng Dương bước chân đến xã hội vong hồn này. Duyên mệnh đưa đẩy khiến sao, cô ấy lại trở thành dâu nhà họ Đào nữa. Vẻ mặt anh trở nên trầm ngâm.

Hướng Dương đi phía xa vô tình nhìn thấy Gia Anh đang đi cùng với một gái khác. Cô nhíu mày cảm thấy lạ, cô gái đó là ai, tại sao lại cùng với Gia Anh, trước giờ có thấy anh đi cùng với ai đâu... một đống câu hỏi ngập tràn trong đầu cô. Không hiểu sao, cô lại cảm thấy có chút khó chịu bức bối trong lòng khi thấy anh đi cùng với người con khác... mà trong lòng cô hiện tại thì lại có Huy Nam, nó cứ rối tung kiểu gì đó... Cô thật sự muốn biết cô gái kia là ai, như thế nào... Thế là cô quyết định chạy lại đó.

"Mà em không hiểu tại sao anh chết rồi, nhưng lúc đến hiện trường vụ án lại không có xác của anh... Đó là điều em thắc mắc nhất. Đến giờ vẫn chưa tìm được xác của anh nữa. Anh có thể nói cho em biết rõ ngọn ngành mọi chi tiết chuyện gì đã xảy ra với anh không?"

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ