Hướng Dương lững thững bước về phòng 102, kí túc xá nam với vẻ mặt buồn rười rượi. Chưa kịp nói ra điều gì mà giờ lòng cô lại vô cùng rối bời, chẳng hiểu sao lại đau ở bên phía ngực trái thế này.
Cô nghẹn họng sắp ứa ra cả nước mắt mà than van: "Chắc có lẽ mình không còn cơ hội nào để nói nữa rồi... Chắc anh ấy sẽ quay lại với Thuần Nhi thôi... Mà anh ấy có biết gì về mình đâu, mình chỉ là một đứa theo đuổi anh thôi mà... Thôi thì quay về bộ dạng con trai để ở bên cạnh anh hết học kì này rồi đi cho xong, khỏi nói gì hết. Coi như từ bỏ cho rồi."
"Từ bỏ?"
Một giọng nói trầm đục cất lên khiến Hướng Dương giật mình quay phắt người lại, đôi đồng tử giãn căng nhìn Gia Anh, khi anh bất ngờ trở về phòng. Cô đứng như chết sững không biết phản ứng sao.
"Cô là ai? Tại sao lại ở trong phòng của tôi? Hay cô chính là Dương Dương, cậu bạn cùng phòng rắc rối, chuyên gây phiền phức cho tôi?"
Gia Anh cất giọng đều đều với vẻ mặt lãnh khốc cùng ánh mắt sắc lạnh nhìn trừng vào mặt cô, khiến cô có chút hoảng hốt và lo sợ.
Cô ấp a ấp úng đáp: "Em... em... Thật ra thì..."
"Ra khỏi đây, trước khi tôi báo lên hội đồng kỉ luật, rằng cô cải trang nam sinh trà trộn vào kí túc xá nam, quấy rối riêng tư của người khác."
Gia Anh gằn giọng nói khiến Hướng Dương thoáng giật mình, tim thốt lên như chệch đi một nhịp, vẻ mặt bàng hoàng khi nghe anh nói như vậy.
Cô cảm thấy như uất nghẹn ở cổ họng mà không thể thốt lên lời gì, đôi mắt đỏ hoe ứa động những giọt lệ bất giác tuôn rơi, cô cúi gầm mặt xuống, hai tay bấu chặt vào nhau.
"Em không được khóc!"
Gia Anh cất giọng đáp, khẽ tiến tới gần bên cô. Mỉm cười nhẹ tiếp lời: "Em đừng nghĩ giả nam sinh là qua được mắt anh. Anh biết tất cả đấy!"
Cô nhìn thẳng vào mắt anh với vẻ bất ngờ khi nghe anh nói vậy cũng như thái độ thay đổi đột ngột của anh, ban đầu lạnh lùng khiến cô lo giờ lại chuyển sang dịu dàng ôn nhu, cô đứng ngơ ra như trời trồng nhìn anh.
Anh đưa hai tay lên áp vào hai bờ má trắng hồng của cô, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cô, rồi nhìn cô đáp:
"Em thích anh lâu như vậy sao?"
Phải mất vài giây sau Hướng Dương mới định thần được chuyện gì đang xảy ra. Nghe anh hỏi vậy, cô gật đầu đáp với vẻ mặt ngượng ngùng.
"Đồ ngốc!" Gia Anh trầm giọng đáp rồi nắm lấy tay cô đi tới giường ngồi xuống, nghiêng đầu nhìn cô đáp: "Em là Hướng Dương phải không? Thật ra, thì ngay từ đầu gặp em với bộ dạng nam sinh, anh đã biết em là con gái, sau lần ngã đó. Ngốc à!"
"Anh biết rồi sao?"
Hướng Dương thốt lên đầy ngạc nhiên khi anh đã biết cô là con gái trước đó, khi lần đầu nhập vào trường.
"Em yên tâm, anh sẽ không nói cho ai biết đâu!"
Gia Anh mỉm cười đáp, đưa tay xoa lấy đầu cô. Thật sự thì cô gái này ngốc thật sự, chỉ vì theo đuổi anh và muốn thấy anh bơi lội mà phải giả nam vào đây để tiếp cận anh, thật hết ngõ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao ước!
General FictionTruyện Giao Ước là một tựa truyện hấp dẫn, thuộc thể loại ngôn tình, linh dị. Nữ chính có tên rất đẹp đó là Hướng Dương, con người cô cũng giống như tên rất yêu đời. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi chỉ sau một tai nạn tưởng chừng như đã lấy đi t...