Chương 39: Chàng trai năm ấy tôi từng theo đuổi

65 4 0
                                    


Gia Anh nắm tay Hướng Dương, đưa cô về kí túc xá nữ khu phía Tây. Họ đi tới đâu đều gây chú ý và làm tâm điểm tới đó, nhưng chủ yếu họ chỉ dồn vào Gia Anh với những ánh nhìn mê mẩn bởi vẻ bề ngoài điển trai của mình.

Đây là lần đầu tiên anh bước chân đến đây nên gây sự chú ý là điều dễ hiểu. Bao nhiêu ánh mắt ganh tị lẫn không mấy thiện cảm dành cho Hướng Dương, bởi lẽ cô mới là học viên năm nhất mà đã "cướp" được Gia Anh, trong khi bọn họ đã học ở đây hai đến ba năm rồi mà không được, nhìn thôi đã khó chứ đừng nói đến chuyện đến gần. Vì anh cực ít khi xuất hiện ở chốn đông người, ngoài giờ lên lớp ra thì hầu hết ở trong phòng.

Hướng Dương cảm thấy khó chịu, chợt dừng bước đứng trước mặt Gia Anh làm anh cũng dừng lại đột ngột theo cô. Anh nhíu mày thắc mắc hỏi:

"Sao thế?"

Cô nhón chân lên, lấy mũ áo khoác đội lên đầu anh, rồi lấy cái khẩu trang y tế màu xám đưa cho rồi nhìn anh bảo:

"Anh đeo vào đi, che cái mặt anh lại!"

"Như vậy nhìn anh không khác gì Ninja cả, để cho anh thở nữa chứ?"

"Không được, những học viên đó mà nhìn thấy anh thì cho em ra rìa à? Từ đây đến kí túc xa còn cả đoạn nữa."

Hướng Dương vừa nói vừa chỉnh chu quần áo cho anh với vẻ mặt nhăn lại bởi cái ánh nắng chói chang ban trưa chói vào. Anh đặt tay lên trán cô, càm ràm:

"Ra rìa cái gì? Chỉ cần họ biết em là bạn gái anh được rồi..."

Cô bực dọc, đưa tay đánh anh một cái: "Mà có cho anh mặc kiểu gì, lạc quẻ cũng chẳng dìm được anh. Chán ghê chứ! Em không muốn người ta cứ nhìn anh đâu..."

Gia Anh chợt cảm thấy buồn cười, véo nhẹ má cô, cất giọng đùa đáp:

"Kệ họ. Mà sao em phải sợ? Lẽ ra em phải tự hào, hãnh diện khi có anh làm nền cho em chứ?"

"Anh dìm em thì có!"

"Được rồi chị hai của tôi ơi, tôi sẽ che lại được chưa. Mau đi thôi!"

Nói rồi, cả hai cùng nhau vui vẻ bước đi, không quan tâm những học viên đang nhìn hay soi mói gì.

"Hướng Dương, tiền bối Gia Anh. May quá gặp hai người ở đây!"

Thiên Kim nói với giọng hớt hải, vẻ mặt vô cùng hốt hoảng với hơi thở gấp gáp. Vội mở điện thoại đưa cho hai người họ xem:

"Cả trường đang rộ cả lên về việc cậu giả nam trà trộn vào kí túc xá nam để tiếp cận Gia Anh đây... Họ còn moi mấy tấm hình lúc cậu giả nam để bôi nhọ, dè bĩu đây này... trong này còn nói, cậu bỏ tiền để làm hồ sơ giả với thân phận Dương Dương để nhập học đấy. Còn nữa, cậu "

Hướng Dương với Gia Anh cùng xem bức hình trong điện thoại chụp cô lúc giả nam được đăng lên trên trang trường, với lượt thích và chia sẻ tăng lên đến chóng mặt, trở thành chủ đề hot của trường.

"Bây giờ cả trường ai cũng biết mình giả nam hết rồi, làm sao đây? Chuyện này mà tới tai hiệu trưởng thì mình chỉ có nước bị đuổi học thôi."

Giao ước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ