Thích một người chỉ đơn giản là người ấy sống vui vẻ mỗi ngày. Dù cho tương lai không mình....
.
.
.
.
.
.
Cốc...Cốc...Cốc
- Mẹ à!!! Mẹ có rảnh không? Con... Có chuyện muốn hỏi??- Sehun đấy à! Vào đi con...
Anh mở cửa bước vào thì thấy mẹ đang ngồi trên giường. Nở nụ cười nhẹ nhàng rồi tiến lại gần bà. Mẹ anh quả thật là người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng dịu dàng, bà chưa bao giờ la mắng hay một lời trách móc đến con cái mà chỉ đơn giản là động viên con mình và khích lệ chúng...
Ôi người mẹ quốc dân là đây.... 😂- Sao thế con... Có chuyện gì à.
- Thật ra.... Là...
Anh đã băn khoăn suy nghĩ cả buổi chiều, anh không biết phải làm nào. Anh muốn thực hiện giấc mơ của mình trở thành một ca sĩ giỏi.... Nhưng anh muốn cùng cô giải quyết những rắc rối trong công việc. Muốn đem cho cô ly sữa nóng vào buổi tối khi cô làm việc mệt mỏi, muốn động viên an ủi khi cô gặp khó khăn... Ông trời đúng là biết trêu ngươi..Anh nhìn mẹ mình rồi bỗng lên tiếng:
- Um... Con có quen một người cậu ấy băn khoăn về việc nên chọn sự nghiệp tương lai của mình hay vì người mình yêu mà bỏ tất cả...
Không nhiều lời nữa anh quyết định đánh nhanh rút gọn để trách mẹ biết nhưng ý nghĩa đó sẽ trong đầu đến khi nghe mẹ anh nói- Và người đó là con đúng chứ... Khi nghe con nói mẹ đã biết ngay mà. Từ lúc sáng khi thấy con nghe điện thoại xong thì mẹ đã ngờ ngờ rồi. Đến bây giờ con nói thì mẹ tin chắc là mẹ đúng.
- Mẹ... Mẹ à... Con...
- Sehun à! Mẹ biết con khó xử khi phải chọn lựa giữa sự nghiệp và...cả... Rae Ra nữa..
Nghe mẹ nhắc đến tên người con gái ấy anh lại càng hoảng hơn. Làm sao có thể... Làm sao mẹ biết được chứ...
- Mẹ biết con đang nghĩ gì. Rae Ra tuy con bé là em con nhưng cũng không phải ruột thịt gì cả. Con lo sợ việc con và nó xảy ra việc loạn luân đúng chứ ? Trai gái ở chung nhà với nhau như thế sẽ rất khó tránh khỏi việc yêu nhau mà 2 đứa lại ở chung từ bé. Có lẽ con bé vẫn chưa suy nghĩ đến chuyện đó nhưng nhìn ánh mắt con với nó thì mẹ nhận ra ngay.
Anh như chết đứng với lời mẹ nói. Thật sự bất ngờ, không ngờ mẹ anh lại biết nhiều như thế
- Mẹ à... Con phải làm sao đây???Mình viết dở thật nhạt nữa nhưng mọi người đừng ném đá nha. Mình chỉ tưởng tượng rồi viết thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm được
Fanfiction3 năm trước anh vì cô mà bỏ lỡ tất cả và cô cứ nghĩ rằng tình cảm sẽ chẳng thể nào tồn tại. 3 năm sau cô chấp nhận bỏ tất cả vì anh và cái suy nghĩ năm xưa cũng bị cô xóa bỏ từ lúc nào... - ''Rae Ra à! Đừng đi được không em... Quay lại nhìn anh MỘT...