Chương 39

300 10 4
                                    


   
     Jae Han bước ra ngoài với những suy nghĩ rối bời, anh bất ngờ với hành động vô sỉ của mình lúc nãy, liệu anh có nên nói với Sehun tất cả không. Nói với anh ta rằng giữa anh và Rae Ra chỉ đơn giản là bạn nhưng liệu Rae Ra có tốt hơn không hay càng đẩy cô vào bước đường cùng. Hai con người này thật là, tự làm thì tự chịu sao lại kéo cả anh vào như thế.

   Cô thức dậy đã là 9h sáng, cái bụng đói không ngừng kêu lên, Rae Ra mệt mỏi ngồi dậy thì bất giác cảm thấy có gì đó là lạ, cô nhìn xuống thì thấy cái áo nhăn nhúm, áo trong cũng không được nguyên vẹn. Phải mất một lúc định thần rồi nhớ lại đêm qua, chẳng lẽ giữa cô và Jae Han.... Rae Ra vội vàng cầm điện thoại nhắn dãy số quen thuộc

  - Anh đang ở đâu? Tới đây mau.

   Chả biết anh ta có phải đứng  sẵn ngoài cửa hay không, chỉ mất 5 phút đã có mặt, cô cũng đã thay đồ chỉnh tề ngồi đợi, vừa bước vào nhà Jae Han đã thấy một luồng sát khí bao trùm, anh nhẹ nhàng đi lại chỗ đối diện với cô

  - Có chuyện gì mà sáng sớm cô gọi tôi đến thế? Cô có biết tối qua cô làm tôi mệt đến cỡ nào không hả. Không ngờ nhìn thân hình như cây tăm mà sức thì...

  Nói đến đó anh ta ngưng lại dò xét nét mặt của cô. Nhìn cô lúc này thật sự anh muốn lấy điện thoại chụp lại. So với lúc tối thì đúng là khác biệt mà, gương mặt đỏ lên vì những lời của anh khiến anh càng nên thích thú

  - Tôi không ngờ cô lại bạo như thế, tôi còn chưa kịp chuẩn bị cô đã xông tới ăn tôi như con mèo thấy mỡ vậy?

- Mà cô cũng quyến rũ thật, làm tính thú đàn ông trong tôi dù có cô gắng cũng không kìm...

  Lời chưa dứt đã có một ly nước tạt thẳng vào mặt anh. Lần đầu trong đời anh bị người kHác tạt nước như thế, lại còn là con gái mất mặt vô cùng. 

- Ya!

- Làm sao, anh nói đủ chưa?

- Tôi làm gì, chẳng phải tại cô sao? Uống rượu thì lo ngủ đi còn gọi tôi tới nhà, rồi quyến rũ tôi, hỏi tôi có muốn nghiêm túc với cô không? Chưa kịp trả lời cô đã xông tới hôn tôi làm tôi rơi vào bị động. Cô nên mừng vì người tối qua cô gọi tới là tôi đi, chứ gặp thằng khác là cô tiêu đời.

  Từng lời anh ta nói khiến cô đỏ mặt, không ngờ lúc say cô lại như thế nhưng anh ta vừa nói cô nên mừng vậy là anh ta chưa làm gì cô hết.

  - Mà anh nói tôi muốn anh nghiêm túc với tôi sao?

- Chẳng lẽ tôi nói dối. Mà nè, để bắt đầu một mối quan hệ rất dễ nhưng để kết thúc nó thì không dễ tí nào. Nếu lúc đó cô không tên anh ta thì có lẽ tôi đã mất lý trí rồi. Cô nói cô sẽ quên nhưng tâm trí cô luôn nhớ, cô nói sẽ hận nhưng tim cô luôn thương. Nó đậm sâu như thế tôi chắc rằng cô không thể nào từ bỏ được.

  Nhìn cô trầm ngâm Jae Han cũng không nói nữa, anh nghĩ kĩ rồi anh sẽ không nói với Sehun mọi chuyện nhưng anh sẽ làm cho Rae Ra hiểu được cô đã sai.

  Rae Ra bần thần ở đó rất lâu, Jae Han nói đúng thật sự cô không thể nào từ bỏ được tình yêu này dù rằng nó cô đơn biết bao, nó đau đớn bao nhiêu. Cô chỉ mong anh thương cô, trọn vẹn một chữ thương nhưng sao khó khăn quá. Người ta nói đúng, công chúa chỉ dành cho hoàng tử chỉ có nữ hoàng là cô đơn với giang sơn. Cô quyết định hôm nay đến phòng tập của các anh, từ hôm cô bị hiểu lầm cô cũng không đến đó nữa. Cô thay một bộ đồ đơn giản rồi đi đến công ty.

[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ