Chương 27

285 13 0
                                    

 
   Mỗi thứ dần trở về đúng nơi của nó, nhưng Rae Ra trong một tháng nay cứ phải bay đi bay lại giữa Mỹ và Hàn Quốc. Vị trí makup của cô cũng đã có người tạm thời thay thế, chỉ những khi EXO có những buổi họp báo quan trọng thì sẽ đích thân do cô makup. Các anh gặp cô cũng ít đi hẳn, mới gặp cô chưa kịp nhìn rõ cô mập ốm thế nào thì cô đã đi mất hút. Đến hôm nay, nhóm có buổi họp báo ra mắt album mới mang tên The War.

    Hôm nay cô đến sớm hơn mọi khi vừa bước vào phòng thì nào ngờ đã thấy các thành viên đã có mặt đầy đủ. Thấy cô Baekhyun không kiềm nén sự ngạc nhiên

   - Rae Ra à, em làm gì mà cứ như nước bay hơi vậy hả?

- Em có việc mà....

   Nói xong cô không quên tặng anh một nụ cười tươi nhất, Baekhyun chỉ lườm cô rồi kéo tay cô lại sofa ngồi cùng các anh.

  - Rae Ra, em dạo này không khỏe sao? Sắc mặt em xanh quá.

- Em ấy còn gầy đi nữa. Em ấy ra ngoài chỉ sợ gió thổi nhẹ thôi cũng đủ khiến em ấy bay đi rồi.

- Các anh nói quá không.... Em thấy mình vẫn vậy mà.

- Có tên trộm nào tự nhận mình là trộm không?

   Nghe câu nói của Baekhyun, cô có chút buồn cười. Anh kiếm đâu ra cái câu đó thế không biết

- Có liên quan nhau sao?

- Ya!! Em không cần phản ánh như thế đâu.

   Một tràng cười sôi nổi vang lên, lâu lắm rồi cô mới được cười một cách tự nhiên, thoải mái như thế. Một tháng qua, cô phải tập trung vào công ty nhiều hơn. Đến bây giờ, nhân viên vẫn chưa tìm ra được kẻ đang xâm nhập, các bảo mật riêng của công ty không biết bằng cách nào đã bị hắn phá hủy, những thông tin của công ty cô cũng bị tràn lan ra không ít, quả thật hắn muốn cho cô thân bại danh liệt, nghĩ xem những công ty đối thủ chỉ cần biết thông ty tuyệt mật dù chỉ là một ít cũng khiến công ty phải điêu đứng. Người của cô vừa phải ngăn chặn vừa phải tạo thêm lập trình bảo mật cấp cao hơn để tránh số thông tin bị tiết lộ nhiều hơn nữa. Công ty vẫn có thể trụ đến bây giờ đã là xuất sắc, vậy nên cô không thể bỏ rơi họ được, họ cố gắng cô cũng phải cố gắng.

  Cô cứ suy nghĩ miên man mà nào biết được nãy giờ vẫn có ánh mắt dán lên cô. Sehun thấy Rae Ra tiều tụy như thế không khỏi xót xa, mặc dù cô đã trang điểm rất đậm nhưng để ý vẫn thấy được quầng thâm trên mắt cô. Nhìn mọi người quan tâm hỏi han cô, anh thật sự cũng muốn nhưng lại có gì đó níu kéo anh lại, phải chăng đó là cái tôi trong anh.

  -Để em makup cho các anh, sắp đến giờ họp báo rồi.

  Nói xong cô cũng bắt tay vào công việc. Do album lần này họ thiên về tông sáng, thể hiện được sự tươi trẻ, mát mẻ của mùa hè nên makup cũng không cần quá đậm. Cứ thế khi cô bước sang Sehun, anh vẫn ngồi đó, cô tiến lại anh mỉm cười nhẹ rồi bắt đầu trang điểm. Suốt buổi họ vẫn không nói với nhau câu nào, thấy thế cô mới mở miệng

  - Anh... Khỏe không?

- Khỏe

- Nhưng sắc mặt anh có vẻ không tốt cho lắm.

[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ