Ôm cả Trái Đất, ôn cả Bầu Trời
Sao không thể ôm nổi trái tim anh________________________________
Cô bước vào một cách từ tốn nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng của mình. Dưới bao con mắt nhìn về mình đáp lại họ chỉ là nụ cười nhẹ của cô. Việc nở nụ cười này cũng còn quá xa lạ với cô nữa, 3 năm trên thương trường cô đã gặp không ít tình huống phải nặn ra nụ cười dù bản thân biết rõ đó chỉ là lấy lệ, là giả tạo chứ không hơn không kém. Bước vào vị trí chính giữa, cô đảo mắt nhìn xung quanh hội trường rồi dừng lại ở vị trí của anh. Anh nhìn cô chằm chằm, trên gương mặt không thể nén nổi sự ngạc nhiên.
Kể từ ngày hôm ấy cũng đã ba ngày anh và cô không hề gặp lại dù chỉ là vô tình. Hôm nay, trông cô thật khác, thật xinh đẹp, dáng vẻ năng động thường ngày nay được thay thế bằng một dáng vẻ thanh lịch, sang trọng. Cô diện một bộ đồ công sở được thiết kế đơn giản từ màu sắc lẫn kiểu dáng. Mái tóc xoăn thường ngày được buông xõa thì hôm nay đã được buộc gọn gàng chỉ chừa phần tóc mái được uốn nhẹ tạo thêm đường nét gương mặt xinh đẹp của cô. Gương mặt trang điểm kĩ càng nhưng vẫn thể nói là quá đậm. Tuy nhưng, phong thái trên người cô vẫn không giảm.
Cô ngồi xuống cất tiếng, dù vẻ ngoài có thay đổi thế nào thì giọng nói vẫn không thay đổi nhưng chất giọng có phần lạnh hơn xen lẫn cứng rắn.
- Chào mọi người, tôi tên là Rae Ra. Hiện là chủ tịch công ty RS, chắc hẳn mọi người cũng đã biết ít nhiều về công ty tôi rồi nên tôi cũng không cần dài dòng nữa. Và tôi mong từ nay chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ với nhau.
Sau lời cô nói là một tràng pháo tay vang lên thể hiện được sự hoan nghên. Theo lời cô nói thì từ nay, những mỹ phẩm mà các nghệ sĩ sử dụng sẽ do công ty của cô đưa qua. Thời hạn kí hợp đồng là 2 năm, nếu trong thời gian đó nếu mỹ phẩm bên cô có vấn đề hay không đúng theo luật lệ thì bên cô sẽ chấp nhận bồi thường gấp 3 lần số tiền ban đầu và ngược lại nếu bên SM làm sai cũng sẽ tương tự. Lời cô nói to rõ khiến ai nấy đều cảm phục. Một cô gái trẻ chỉ mới 25 tuổi đã có sự nghiệp vững vàng như thế. Đến quy tắc làm việc cũng vô cùng khắt khe. Sau một lúc giới thiệu thì chủ tịch cũng lên tiếng thông báo
- Do công ty chúng ta đang trống một chỗ của chuyên viên makup nên cô Rae Ra đây sẽ thay vào vị trí đó với thời gian là 2 tháng đến khi tìm được người mới.
- Thưa chủ tịch, cô ấy là chủ tịch của một công ty nếu làm như thế liệu có...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm được
أدب الهواة3 năm trước anh vì cô mà bỏ lỡ tất cả và cô cứ nghĩ rằng tình cảm sẽ chẳng thể nào tồn tại. 3 năm sau cô chấp nhận bỏ tất cả vì anh và cái suy nghĩ năm xưa cũng bị cô xóa bỏ từ lúc nào... - ''Rae Ra à! Đừng đi được không em... Quay lại nhìn anh MỘT...