Chúng ta đừng bao giờ vì một chút đau thương mà đổ lỗi cho tình yêu. Yêu không sai mà do yêu sai cách. Rae Ra và Sehun sau hôm đó cũng ít gặp nhau đi hẳn, nếu vô tình chạm mặt thì hai người cũng chỉ gật đầu cười trừ rồi lướt qua nhau. Sehun từ ngày hôm đó cũng công khai mối quan hệ giữa anh với Hae Jin, ngày hôm đó với cô cứ như tất cả sụp đổ, hôm đó trời đổ mưa rất lớn cứ như ông trời đang khóc thay cô. Cô nhớ lúc hai người cùng đi học, cùng chơi đùa, cùng ăn cơm và còn nhớ cả cái ôm ngày hôm đó của anh, cái ôm của sự chia ly, cô thiết nghĩ nếu như lúc đó anh tức giận khi cô quen người đàn ông khác, anh ngăn cản cô, hay đơn giản là anh níu kéo cô lại thì chắc rằng lúc đó cô sẽ bỏ mặt mọi thứ chỉ để bên anh, ôm lấy anh và nói rằng '' Em nhớ anh'' . Ở gần nhau nhưng cô chưa bao giờ gần được con người trước kia, chưa bao giờ gần được ánh mắt trước kia mà chỉ là con người lạnh nhạt của bây giờ.
- Cô gọi tôi ra đây là để nhìn cô suy nghĩ thơ mộng sao?
- Vậy anh về đi.
- .....
Do hôm nay buồn chán quá nên coi mới gọi điện rủ Jae Han đi cà phê, nhưng do suy nghĩ nên anh ta tới lúc nào cô cũng không hay,
- Nè, tối hôm đó cô và anh ta đã làm gì chưa??- Tối hôm đó??
- Đúng! Tối hôm đó, hai người....
Nhìn vẻ mặt gian xảo đó cô cũng đoán được đầu óc đen tối của anh ta. Giám đốc ngày xưa của cô đâu rồi...
- Không có gì. Mà anh có vẻ rãnh rỗi, nhớ không lầm anh đã mở rộng thêm công ty sao giờ có thể ở đây nhàn rỗi như thế.
- Thế sao cô nhàn rỗi thế?
( nhạc chuông điện thoại của Rae Ra)
Vừa định lên tiếng phản bác thì điện thoại rung lên, nhìn số nhấp nháy trên màn hình cô cũng biết đó là của ai.
- Baekhyun à! Em nghe, có gì không anh?
- Em về nhanh lên, có chuyện gấp.
Nghe giọng Baekhyun trong điện thoại khá lo lắng, cô cũng không hỏi nhiều mà vội vã đi về
- Có chuyện gì à?
- Không biết.
- Tôi đưa cô về.
Jae Han nhanh chóng tính tiền rồi lái xe đưa Rae Ra về KTX của EXO. Đến nơi cô nhanh chóng đi vào KTX, vừa mở cửa cô hết sức ngạc nhiên khi thấy Hae Jin chân bó bột, ngồi nhăn nhó trên sofa.
- Có chuyện gì vậy?
Chát
Âm thanh chói tai phát ra khiến mọi người đều ngạc nhiên, cô thì càng ngạc nhiên hơn, gọi cô về gấp như là để cô ăn bạt tai như thế này sao.- OH SEHUN, ANH LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ?
- Cô còn hỏi sao, cô xem cô đã làm gì?
Anh giận dữ tát cô rồi chỉ vào cái chân đang bó bột của Hae Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm được
Fanfiction3 năm trước anh vì cô mà bỏ lỡ tất cả và cô cứ nghĩ rằng tình cảm sẽ chẳng thể nào tồn tại. 3 năm sau cô chấp nhận bỏ tất cả vì anh và cái suy nghĩ năm xưa cũng bị cô xóa bỏ từ lúc nào... - ''Rae Ra à! Đừng đi được không em... Quay lại nhìn anh MỘT...