Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ.
Nhưng khó khăn biết mấy để xa lạ với một người từng quen._________________________________
Buổi biểu diễn diễn ra vô cùng tốt đẹp, các anh trên sân khấu rất nổi bật. Những tiếng hát ấy vang lên cũng là lúc những tiếng hò hét của các Fan phía dưới. Đôi lúc các Fan hát cùng họ nghe rất hay, những đốm ánh sáng bạc đó chỉ trong chốc lát đã lấp đầy cả biển đen. Cô thật sự không hiểu tại sao họ là những con người xa lạ nhưng khi đứng nơi đây họ lại hát đồng đều như thế, họ và các anh cứ giống một gia đình vậy. Không!! đó là một gia đình không phải giống, nhìn cách các anh trò chuyện vui vẻ cùng họ đã cho cô thấy được các thành viên EXO đều xem họ là gia đình thứ hai của mình.
Khi biểu diễn xong các thành viên lần lượt bước xuống. Nhìn họ mồ hôi nhễ nhạy cô lại thấy xót, ai bảo như thế là sung sướng. Để có thể đứng trên sân khấu lung linh như thế họ đã phải hi sinh rất nhiều. Cô bất giác nhìn anh, ánh mắt mệt mỏi có lẽ do thiếu ngủ, gương mặt nhợt nhạt, vừa định đưa chai nước cho anh thì đã có người đưa trước
- Sehun à, uốn nước đi anh
Hae Jin thấy Sehun đã nhanh mở nắp chai nước rồi đưa cho anh, cô lấy khăn tay trong giỏ xách ra lau mồ hôi trên trán anh. Rae Ra đứng yên một chỗ, ánh mắt dán về phía họ.
Baekhyun vừa lúc cũng đi xuống, nhìn thấy Rae Ra đứng trân ra đó, nhìn theo ánh mắt cô, anh thấy Sehun và Hae Jin đang tình chàng ý thiếp với nhau. Vội nhìn lại Rae Ra cô chỉ mỉm cười với anh rồi đưa chai nước trên tay cho anh.
Anh thật sự không hiểu, khi cười mọi đau khổ sẽ không tồn tại, sẽ biến mất hay sao. Lúc tối nói chuyện với cô, tay cô luôn cười nhưng ánh mắt ấy lại chưa bao giờ ổn, ánh mắt chứa nhiều sự đau buồn, mệt mỏi, ánh mắt phức tạp. Thấy cô đưa nước cho mình, anh vội nhận lấy.
- À Rae Ra nè, một lát tụi anh định đi ăn em đi chung nha.
.- Các anh đi đi, em đi theo có vẻ không hợp
- Tụi anh xem em là em gái trong nhà mà, đi cho vui
Nghe cô từ chối, Chen từ phía sau cũng chạy lại khoác tay lên và cô nói, ý là để cô không thể từ chối.
- Những mà...
Cô vô thức nhìn về Sehun đang vui vẻ sợ rằng sẽ làm anh mất hứng. Từ bao giờ mà cô lại có suy nghĩ sợ người khác như thế chứ. Cô luôn ngang ngược, có thể làm người khác mất hứng thậm chí có lần họ phải khủng hoảng, thế mà giờ đây cô lại mềm yếu trước người con trai mình yêu.
- Đi đi mà, một chút thôi rồi về
- Được rồi, vậy để em nói với các chị về trước
Thật sự cô đã bị họ ép đến không thể từ chối, nghĩ lại tại sao phải kiêng dè hai người họ, thật sự cô muốn giải khuây. Thế là rất nhanh họ đến một quán ăn gần đó, đây nổi tiếng là đồ ăn ngon nhưng chỉ mở cho những nghệ sĩ để tánh bị theo dõi. Mọi người đều à khách quen nên được chủ quán dẫn vào một phòng trống để được thoải mái hơn. Sau khi gọi món ăn thì 20 phút là đồ ăn đac được nhanh chóng đưa lên.
- Woaa!! Hấp dẫn quá đi
- Nè, hay là mình gọi mấy chai Soju nha, ăn màđi không uốn sẽ uổn lắm
Anh Xiumin thật sự muốn uống đến thế sao, nhưng cũng đúng cô cũng muốn uống, để xem tửu lượng của cô sau ba năm thế nào. Thế là cô gọi hẳn 20 chai khiến bao ánh mắt phải nhìn.
-Em gọi gì mà nhiều thế, 10 chai là được rồi.
- Không sao đâu mà,tin em đi.
Thấy cô gọi nhiều rượu như thế Baekhyun liền hoảng kiu cô ngay, nhưng cô lại phớt lờ anh đi. Khi rrượu đem lên, các anh đã nhanh chóng khui ra đổ vào ly mới hết người đến người khác. Cô cũng nhanh chóng rót đầy 2 ly mời Baekhyun.
- Anh hôm nay phải uống với em đó.
Nếu cô đã thực sự muốn thì anh cũng không thể ngăn, nhận lấy ly rượu từ tay cô anh nhanh chóng uống cạn. Cô cũng rót mời từng thành viên, khiến các anh phải ngạc nhiên
- Ya em uống tốt thật đấy, mình em đã làm sạch 3 chai Soju rồi.
Kai thấy cô uống phải rất nể, anh ít khi nào thấy con gái uống được nhiều như thế.
- Thói quen thôi
- Hả??
- À ý em là do có nhiều gặp mặt đối tác nên thường xuyên uống thôi.
Câu nói của cô khiến Sehun ngạc nhiên. Nãy giờ thấy có uống anh có chút khó chịu, cô lúc trước không biết uống nhưng giờ lại có thể uống nhiều như thế, có thật là do cô uống với đối tác hay không.
- Rae Ra à đừng uống nữa
Thấy cô cứ tiếp tục uống anh không đành lòng nên đã giựt lấy ly rượu từ tay cô. Thế nhưng cô liền giật lại. Đảo mắt một vòng cô mới nhớ cặp đôi ngồi đối diệ, cô liền rót đầy ly đưa cho Hae Jin
- Hae Jin mời chị- Cô ấy không biết uống
Nụ cười trên môi cô chợtấy tắt bởi ánh mắt chán ghét mà anh dành cho cô. Cô nhanh chóng ngửa cổ uống sạch hai ly. Mắt cô lờ mờ đi hẳn những rồi vỗ vỗ vào trán để lấy bình tĩnh, trong chốc lát cô đã uống hết 6 chai Soju, lúc này cô mới thấy dạ dày đang cồn cào, quặn thắt lại.
Thấy trời cũng đã tối, sắc mặt của cô có vẻ không được ổn nên mọi người cũng tính tiền rồi đi về. Ta khỏi quán, cô nhanh chóng lên tiếng
- Em về trước đây, mọi người về cẩn thận.
- Anh đưa em về, em uống nhiều rồi.
Thấy cô chuẩn bị quay lưng đi thì Baekhyun đã nhanh chóng lên tiếng. Cô uống nhiều như thế nếu để cô về một mình thật sự anh không yên tâm chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional girl/ Sehun] Yêu anh em làm được
Fanfiction3 năm trước anh vì cô mà bỏ lỡ tất cả và cô cứ nghĩ rằng tình cảm sẽ chẳng thể nào tồn tại. 3 năm sau cô chấp nhận bỏ tất cả vì anh và cái suy nghĩ năm xưa cũng bị cô xóa bỏ từ lúc nào... - ''Rae Ra à! Đừng đi được không em... Quay lại nhìn anh MỘT...