Đến với buổi ăn tối tại nhà Jiyeon, các món ăn được dì Jeon dọn ra trên bàn. Goo Hara cũng chung vui cùng cả nhà theo lời ông Park.
"Thể trạng của con thế nào rồi?"
Ông Park ngồi ở ghế chính, Hara ngồi ở ghế đầu tiên cạnh ông. Cô vốn dĩ đã quen với lời hỏi thăm của ông Park.
"Con vẫn khỏe ạ."
Chủ tịch gật đầu, ông từ tốn vào thẳng vấn đề chính.
"Ừ, hôm nay Jiyeon sẽ đưa Hyomin về ăn cơm. Ta nghĩ con cũng biết chuyện của Hyomin và Jiyeon..."
Ông Park chú ý biểu hiện của Hara, ông nói tiếp.
"Trong bữa ăn này, con không nên nhắc đến chuyện giữa con và Jiyeon. Con hiểu ý ta chứ?"
Goo Hara ngây người, hơi bất ngờ. Hôm nay Jiyeon đưa Hyomin đến đây ăn cơm mà không hề nói với Hara một lời nào. Đây là muốn đả kích cô hay là muốn để cô biết hai người sắp kết hôn?
"Ta biết trong lòng con đang rất rối, nhưng con thật sự muốn Jiyeon cứ mãi vì con như vậy sao?"
Hara hai tay trên bàn bấu chặt vào nhau, sắc mặt kém đi. Nhưng vẫn cố gượng cười một cái.
"Vâng, con hiểu rồi..."
Cũng không phải chuyện lạ lùng gì, một là yêu chưa đủ sâu, hai là trong lòng có người khác, mới khiến Jiyeon không đủ can đảm che chở cho mình. Hoặc là trong lòng cảm thấy day dứt, nên tỏ ra thương hại.
Đều không đúng, tình yêu của Jiyeon trước đây đối với Hara đều là thật, để Hara sống cùng nhà, ăn cùng bữa cơm, ngủ cùng một phòng. Với tính cách của Jiyeon, nếu như là đùa cợt thì sẽ không để nữ nhân đó bước vào nhà mình nửa bước. Tất thảy mọi thứ cho thấy, Hara rất quan trọng đối với Jiyeon.
Nhưng trên đời, không có gì là mãi mãi. Chỉ cần một phút thậm chí một giây ngắn ngủi chạm phải một ánh mắt, thì thời khắc đó trong đầu hay bất cứ nơi đâu, hình bóng của người đó sẽ luôn hiện diện, dù muốn hay không.
Tiếng xe của Jiyeon đang tiến vào biệt thự, dì Jeon ra mở cửa cho xe chạy vào rồi cẩn thận đóng cửa lại. Dì Jeon cúi người.
"Cô chủ mới về, ông chủ đang đợi cô bên trong."
Jiyeon xuống xe, gật đầu một cái, nó qua mở cửa cho Hyomin. Vừa mở cửa ra, cảnh tượng trong xe khiến Jiyeon không nhịn được liền bật cười.
Gương mặt Hyomin khó chịu đến mức hai quả lông mày sắp va vào nhau. Đây là tình hình gì đây? Những lần trước Jiyeon gặp cô, biểu cảm cô cũng không tới mức như vậy đâu.
Nghe Jiyeon phá lên cười, cô bực mình nhìn chằm chằm Jiyeon, nó cố gắng nhịn cười.
"Sao? Không muốn xuống hả?"
"Không muốn!"
Ôi trời, sao lại có loài vật đáng yêu như vậy chứ. Hyomin không nhìn Jiyeon, khoanh hai tay lại, ngồi im trên xe. Đúng là 'bướng, lì, ngốc'. Jiyeon nghiêng đầu hỏi.
"Bây giờ không xuống?"
"Không!"
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINYEON] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI
Hayran Kurgu[.] Đừng bao giờ nói xin lỗi hay dùng từ "đáng lẽ ra", chúng ta đủ thông minh để nhận ra mọi thứ nhưng lại thừa ích kỉ để nghĩ cho người khác trước bản thân mình. Không có cái gì trên đời này gọi là cao thượng cả. Ai cũng sống vì mình mà thôi. Khác...