A/N: May ilan sa mga reader na nag request po ng book to, meron na po akong ginawang book 2 kaso di pa po tapos. Sorry po sa mga magbabasa kung boring yung mga words tas medyo jeje pa. Grade 8 palang po ako nung mgapanahong yon. HAHAHAHA! Thank you po sa Votes at pagbabasa💚
Hello po hindi ko na po alam kung ma oopen ko pa itong account kase nawala po yung pinaka main acc ko sa fb nung oct 21,2020 pa which is dun po nakaconnect tong acc nato.
Aug. 08,2021..
Stephanie Pecson hi ako si stephanie pecson ang ganda ng pangalan noh? Haha pero di kaigihan ang buhay simple lang ang pangarap ko makatapos ng pagaaral. Oo mahirap sa akin ang mabully pero hindi ko nalang sila pinapansin. Alam ko naman na panget ako ehh...
Marco Montero sikat ako sa school namin syempre gwapo ehh haha wala akong pakielam sa mga nasasaktan ko! Bakit may problema? Ako ang may ari ng pinakasikat na school dito sa Lady Santa Maria College Academy. Short for LSMCA.
Blair Willows kaibigan ko si stephanie gusto ko syang tulungan sa buhay na meron sila pero ayaw nya gusto nya sya ang magsisikap para sa pamilya nya. Gusto din nya laging magbasa. Ako nman laging nagpapaturo sa kanya sa mga gagawin mahal ko ang besfriend ko kaya kung sino ang umaway sa kanya makakaaway ko din.
Drake Hafley kaibigan ko si Marco matagal na kaming magkaibigan since bata pa kame. Kaya alam ko na ang ugali nya. Magkaibigan kase ang mga magulang namin kaya naging magkaibigan kame. Cool hot guys ako mabait naman ako sa mga babae hindi katulad ni marco masungit suplado. Sinasayang lang nya ang ka gwapuhan niya..
Margarette Montero (Marga) kapatid ko si Kuya Marco. Kilala ako sa school namin bilang Mataray suplada. Wala akong pakielam sa kanila. Masisira ang beauty ko kung papatulan ko sila.
Denisse Hafley kapatid ko naman ko naman si kuya Drake partner in crime ko si Marga. Parehas na parehas kami ng ugali pero may isa pala kaming pagkakaiba ang magmahal. Kailanman hindi mo makukuha ang puso nya. Dahil puno ng pagsusuplada. Pero sa taong mahal nya sobra nman ang kabaitan.
Author's Note
Hi guys! Thank you sa paglalaan ng oras para lang mabasa tong story ko unang story to na ginawa ko. Sana ma appreciate nyo atsaka kung may mali sa mga story or grammar spelling comment lang kayo thank you mwah!
At isa pa!Warning! This is my first story. Kaya don't expect na sobrang perfect ng words at Grammar. Ito pa hindi ako mahilig mag edit. Bakit? Kesa maubos ang oras ko sa pag eedit. Nag uupdate nalang ako. Gets? Don't worry! Mabait si Author! Hehe!
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Teen FictionIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...