Chapter 4

339 7 0
                                    


"Baby, gising na. Male late ka niyan." Nagising ako ng marinig ang malambing na boses ni Lily. "Kylie? Kelan ka pa dito?" Natutuwa kong tanong at niyakap siya. "Namiss kase kita Yana." Napangiti ako sa inusal niya. Hinapit ko siya sa bewang. "Wag ka ng aalis ha?" Tumango siya at tumawa. Parang musika iyon sa pandinig ko. "Oo, mahal kita Yana kaya hindi kita iiwan." Pakiramdam ko ay nasa alapaap ako. Mahal ako ni Kylie fuck! "I love you too." Lumapit ako at hinalikan siya. Dinama ko ang labi niya. Ang sarap. Parang lasa ng labi ni-- "Blaire?" Napabitaw ako sakanya kaya nahulog siya sa kama. "Aww!" Naguguluhan ko siyang tinignan. "Aish! Panaginip lang iyon?! Kainis!" Nagtalukbong ako ng kumot at hinawakan ang labi ko. Si Blaire ang nahalikan ko, H-hindi si Kylie. "Bakit hindi mo ko ginising?" Tanong ko at inalis ang kumot sa katawan ko. "FYI, Ate kanina pa kita ginigising--- omygosh, Wahhhh!!" Pinagpapalo niya ako ng unan kaya napatalukbong ako ulit ng kumot. "Ano ba Blaire!" Tumili siya lalo. Ansakit naman nito sa tenga! "Second kiss ko!!" Napairap ako. "Duh, normal sa magkapatid yon wag ka oa! Tsaka ibig sabihin ng first kiss at yung lalakeng unang makakatikim ng labi mo!" Sa wakas, tumigil siya sa pagpalo sakin. "Totoo?" Tinanggal ko ang kumot at tumango tango. Napabuga siya ng hangin. Natigil siya kaya kumunot ang noo ko. "So, it means, Pwede kitang halikan ng maraming beses?" Nanlaki ang mata ko ng dumagan siya ulit sakin katulad ng ginawa niya nakaraan. "BLAIREEEE!!"

Blaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon