Chapter 6

401 5 0
                                    

Blaire's POV

"A-Ate, oh my god!" Napasubsob ako sa leeg niya ng simulan niyang himasin yon. Di na ako nagpigil at diniin ang sarili ko sa kamay niya, tangina ang sarap! Napapikit ako. Dahan dahan kong ibinaba ang kamay ko hanggang sa makapunta sa nipples niya. Inikot ikot ko yon sa kamay ko at pinisil ng mahina "Ahh!" Hinubad ko ang palda at shorts ni ate kaya naka underware nalang siya. Sumandal siya sa noo ko at tinitigan ako. Ngumisi siya kaya may kakaiba akong feeling na nararamdaman. "Unang umungol, talo." Kumunot ang noo ko. "A-anong parusa, ate?" Ngumiti siya. Weird feeling, again. "You won't like it. " nagulat nalang ako bigla na wala na siya sa pagkakasandal sa noo ko. And now, she's sucking my breast. Napaangat ako ng tingin at kinagat ang labi ko. Wag kang uungol, fuck. Napasinghap ako ng maramdamang pinapaiikot ng dila niya ang nipple ko. While my other breast, pinapaiikot niya sa kamay niya kaya pinipigilan ko talagang umungol. Halos tumirik na ang mata ko ng idikit niya ang private part ko sa tiyan niya. Hinapit niya ang bewang ko at kiniskis niya ako doon "Oh god!" Napaungol ako. She smirked while still sucking my breast at habang kinikiskis ang private part ko sa tummy niya. Inilapit ko lalo ang sarili ko kay ate. "Moan my name, Blaire." Napapikit ako. "Moan for ate, please." Mahina niyang sabi. "O-ooh, A-ate, moree- ahh! Oh god." Madiin akong humawak sa pader habang ikinikiskis ko ang sarili ko sa tummy niya, while ate, still busy while sucking my breast. Wala siyang kapaguran-- "A-ate, naiihi ako--ooh," And I cum. Tumigil na si ate kaya napasubsob ako sa leeg niya. "You like it? Hmm?" Tumango ako. She trace her finger on my back. "Pagsisisihan ko ba tong nangyari sa atin, ate?" Natigil siya. "I don't know, Blaire."

Blaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon