(WARNING WARNING WARNING WIWOWIWO: SPG CONTENT. SA MGA CONCERVATIVE, MAS MAGANDANG DI KA MUNA MAGBASA NG CHAPTER 5 HAHA, Nyways, sana maappreciate niyo kase di ako magaling gumawa ng bs Hahahahaha mahaba to pampabawe)
"Kung mag ba bar ka, nako! Lagot ka na saken Blaire!" Umirap siya. "Whatever. Bye, ate." Mabilis niya akong hinalikan sa labi at mablis na lumabas ng sasakyan. Natulala ako sa ginawa niya. "Ate Yana!" Nagulat ako sa sigaw ni Alexa. Break time na pala at kanina pa ako tulala. "A-ano yon?" Sumimangot siya, cute tuloy ng batang to. "Sorry, Baby Alexa" Tumawa ako ng namula siya. "A-Anong baby ka diyan?! Tara na nga ate, sabay tayo mag recess!" Hinila niya ako kaya di na ako nakatanggi.
*** natigil ako sa pagkain ng macaroni ng kalabitin ako ni Alexa. "Ano yun Baby?" Tanong ko habang lumalamon. "Kanina kase sa counter, si Blaire--" "Oh my gosh! I'm sorry!" Napatayo ako ng matapunan ako ng Orange juice. "Problema mo, Blaire?" Mahinahon kong tanong. Kumunot ang noo ko ng parang nag puppy eyes siya. "S-Sorry talaga ate," Napabuntong hininga nalang ako. Marami tuloy nakatingin saming mga tao. "Cr lang ako Alexa." Mabilis akong pumunta ng cr dahil ang lagkit at nakikita ang bra ko at pumasok sa isa sa mga cubicle. Tss, that brat. Nanadya malamang yun. Pinunasan ko ng wet tissues ang uniform ko. San ako kukuha ng pamalit niyan? "You need this?" Napatingin ako kay Blaire. Nakasandal siya sa pinto ng cubicle at nakataas ang fitted tshirt. Kinuha ko iyon. Tinanggal ko ang mga butones ng uniform ko at hinubad ito. "Ate! Alam mong nandito ako eh!" Tinaasan ko siya ng kilay. "Ano naman?" Umiwas siya ng tingin. Pfft, mukhang mas cute pa siya kay Alexa. Naalala ko ang ginawa niya sakin kagabi kaya ngumisi ako. Revenge time. I slowly walk into her and pinned her to the door.
Blaire's POV
"Akala mo ba, hindi ko nakakalimutan ang ginawa mo sa'kin? Ayokong binibitin ako." @$%#$$$!! Anong ibig sabihin niya doon?! "W-what?" Gusto kong paypayan ang sarili ko dahil parang mas lalong sumikip dito sa cubicle at napakainit. Dagdag mo pa na naka bra si ate, gosh! "Your looking at my boobs, huh?" Napalunok ako at tumingin kay Ate. Di ko na pinigilan ang sarili kong tanggalin ang hook ng bra ni ate. Mas lalo niyang idiniin ang sarili niya sakin at halos niyayakap ako. "Sht." Dahan dahan kong inalis sa braso niya ang strap and I was amazed of what I saw. A-Ang laki ng whaaaa! I hold her breast at pinisil iyon. "Ooh," Napangisi ako. Pinisil ko ulit iyon at umungol nanaman siya. I'm like addicted to her moans. Wala ng atrasan to. "A-Ate, upo ka." Umupo siya sa cubicle. Umupo ako paharap sakanya, pagkaupong pagkaupo ko ay hinalikan ako ni Ate habang tinatanggal niya ang butones ng uniform ko. Kinagat niya ang lower lip ko kaya napaungol ako. Di ko namalayang wala na pala akong suot. Nakaunderware nalang ako. "Forgive me, for doing this." Namamaos niyang sabi. "A-ano-- Ahh! Oh, sht-- ah!" I bit my lip when she suck my nipples. Argh, ang sarap. Napanganga ako ng dilaan niya ang nipples ko at kagat kagatin ito. "Ate, ang sarap--ohh, Put@!" Ramdam ko ang pagngisi niya. "You're cussing, honey." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay naramdaman ko ang kamay niya na bumaba hanggang underware ko. Napasinghap ako.
BINABASA MO ANG
Blaire
RandomPrologue: Nakita ko ang pagpasok at pag lock niya sa pinto ng kwarto ko pero hindi ko iyon pinansin at nanood lang sa cellphone ko. "Ate.." Natigil ako at tumingin sakanya. "Ano yon?" Taas kilay kong tanong. Ngumisi siya ng malawak. "May tanong kase...