Blaire's POV
"Hay! Kapagod naman yang Intams intrams na 'yan!" Reklamo ko pagka pasok ko ng kotse. Walangya kase tong si Yuri, sinali ako sa cheering team kahit di ko gusto, nag start na tuloy mag training hays! "Are you tired?" Napalingon ako kay Ate. Nakasandal siya sa head rest at tinititigan ako. God, di niya ba alam na naiilang ako? "O-oo." Sabi ko at pumikit. Nanigas ako ng halikan niya ako. Di pa rin ako dumidilat. I really want to cuss hard. Ba't ang lakas ng tibok ng puso ko? I don't know why am I feeling this. These fast few days, nagiging abnormal ang pagtibok ng puso ko. Cheesy but argh. Ayoko ng gantong feeling. I'm just messing and teasing her up pero ako yung nabobother ngayon. This is wrong, so so wrong. -- Nagising ako ng tinapik ni Ate ang pisngi ko. We both went out of the car at nakita namin si Mama na nagdidilig ng halaman. "Hi, Ma." Hinalikan ko siya sa pisngi at ganundin si Ate, di ko siya tinignan. "You're supposed to be at your work, right?" Tanong ni Ate. "I took a day off kaya papa niyo ang naiwan sa kumpanya. Let's go?" --Living room-- Ngumiti si Mama habang tinitignan kaming dalawa. "Mukhang nagkakasundo na kayo ng Ate mo Blaire? Wala rin siyang isinusumbong sakin nung time na wala kami dito." Napatingin ako kay Ate and I wished hindi ko dapat ginawa yun. She has a force to keep me looking at her. "Y-Yes. I guess," Sagot ko. Mama smiled at me and drink her coffee. (Lol maagang sorry para sa namayapa kong grammar) "I'm so proud of you two. Just always remember, mahal ko kayo okay? Yana and Blaire." We both hugged her. Napapikit ako. I'm sorry mom. I shouldn't be inlove with my sister.
BINABASA MO ANG
Blaire
RandomPrologue: Nakita ko ang pagpasok at pag lock niya sa pinto ng kwarto ko pero hindi ko iyon pinansin at nanood lang sa cellphone ko. "Ate.." Natigil ako at tumingin sakanya. "Ano yon?" Taas kilay kong tanong. Ngumisi siya ng malawak. "May tanong kase...