Nagising ako na nasa kwarto ko. Feeling ko naman ay bumaba na ang lagnat ko. Mukhang may nag alaga sakin dahil may bimpo at basin na nasa study table. Napatingin ako sa pinto ng bumukas iyon at ang iniluwa ay si Blaire. Napasimangot ako at bumalik sa pagkakahiga at nag taklob ng kumot. "Asan si Alexa?" Tanong ko habang nakataklob parin ang kumot sa katawan ko. "Umalis na siya pagkatapos dalhin dito." Malamig niyang sagot na nagpakunot ng noo ko. "Are you dating him?" Tinanggal ko ang kumot sa ulo ko at tinitigan siya. "Sino?" What the fuck? "LUCAS TYLER. Are you dating him?" Iritado kong tanong. "I, don't know." Kumulo ang dugo ko. Fuck it. "You are still young. Stop being with him." Tumaas ang kilay niya. "So, I should be stuck with you?" Fuck, yes! "You want that?" Hinablot ko ang kamay niya at hinila siya. Napatingin siya sa kamay naming magkahawak. "Answer me, brat. Do you want to be stuck with me?" Lalo ko siyang hinila kaya malapit siya sakin. "W-What?" Namumula niyang sabi at pilit binabawi ang kamay niya sakin. Pero mas malakas ako. Hinila ko siya pahiga sa kama at dinaganan siya. "Just fucking answer me and I won't stop you dating that jerk. Or any other jerks." Napalunok ako ng makita ang labi niya pero tinignan ko lang ang mata niyang di mapakali. "Don't test my patience, brat. You don't want to be with me? answer me not, And I'll let you go. Ang if you'll answer me yes, i don't fucking care If i'm sick, I'll give you pleasure." Namula siya sa sinabi ko. Gusto kong tumawa pero dapat seryoso ang atmosphere. "I-Im not d-dating him, alright? U-umalis ka na diyan ate." Umiling ako at hinawakan ang kamay niya. Nilaro laro ko ito. "Di mo pa ako sinasagot." Kung idedescribe ko siya, para siyang kamatis ngayon. "P-para saan ba-- ate!" I chuckled at pinaglandas ang mga daliri ko sa hita niya. "Ikaw nalang ang laging nangmamanyak. It's supposed to be my turn now."
A/N: pabiten muna. SPG NEXT PART KAYA ALAMNADIS!
BINABASA MO ANG
Blaire
RandomPrologue: Nakita ko ang pagpasok at pag lock niya sa pinto ng kwarto ko pero hindi ko iyon pinansin at nanood lang sa cellphone ko. "Ate.." Natigil ako at tumingin sakanya. "Ano yon?" Taas kilay kong tanong. Ngumisi siya ng malawak. "May tanong kase...