Yana's POV.
Humihikab akong tumingin sa Alarm clock ko. 11 na ng gabi. Bumaba ako at pumunta sa kusina ng di binubuksan ang ilaw. Habang umiinom ng tubig ay natigil ako ng makita si Blaire na dahan dahang bumababa ng hagdan. Kinapkap ko ang shorts ko, mukhang nakuha niya kanina yung susi nung minamanyak niya ako. Walangya talaga. Di niya pa nabubuksan ang pinto ng magsalita ako. "Sama ako," Natigil siya. Binuksan ko ang ilaw at pumamewang. She's wearing a skinny jeans and cropped top. Mukhang mag babar si brat. "Hello, ate." Alanganin siyang ngumiti. "Mautak ka din eh. Akin na ang susi!" Umiling siya. "Give me my car keys, Blaire." Umatras siya. Nagulat ako ng ilagay niya ang susi sa loob ng bra niya. napalunok ako. "Wtf?!" She smiled sweetly. "Kuhanin mo, ateee!" Natatawa niyang sabi. "Kanina mo pa ako pinagtitripan ha!" Tumawa siya at tumakbo paakyat sa kwarto niya. Napasabunot nalang ako dahil sa frustration. Ano bang trip ng kapatid ko? Inis kong kinuha ang duplicate key ng kwarto niya at umakyat. Binuksan ko ang lock at pumasok. "Blaire, ginagalit mo ba ako?!" Inis kong tanong sakanya. Humarap lang siya. "Give.me.the.keys." madiin kong sabi. Umiling siya at lalong isinuksok sa bra niya ang susi. Napafacepalm ako. "You've asked for this, huh?" Mabilis ko siyang hiniga sa kama niya. Inipit ng dalawa kong paa ang mga hita niya. "Ugh, let me go ateee!" Pinilit niyang kumawala pero diniinan ko ang pagdagan sakanya. Kinuha ng isa kong kamay ang dalawa niyang kamay. Habang yung isa ko ay pilit kinukuha ang susi sa bra niya. "Fck, ang kulet mo naman!" Inis kong hinubad ang cropped top niya. Natigil ako sa nakita ko. Shit. Dahan dahan kong ipinasok ang kamay ko. "A-Ate," namamaos niyang sabi. Kahit ako, nagpipigil ng hininga dahil sa nakikita ko. "J-Just, stay put." Nasan na ba?! Puta, wag mong sabihing nasa bandang nipple niya ang susi?! Hinanap ko sa kada gilid ng bra niya. Nagsisimula nakong mairita dahil napakasikip dahil kahit kamay ko nasisikipan. "Tss, pareho naman tayong babae." I unclasped her bra dahilan para mahulog ang susi kaya agad kong kinuha yun. Tumayo ako at agad umalis sa kwarto niya, gasping for air.
BINABASA MO ANG
Blaire
RandomPrologue: Nakita ko ang pagpasok at pag lock niya sa pinto ng kwarto ko pero hindi ko iyon pinansin at nanood lang sa cellphone ko. "Ate.." Natigil ako at tumingin sakanya. "Ano yon?" Taas kilay kong tanong. Ngumisi siya ng malawak. "May tanong kase...