"Ang boring ng mga palabas mo dito ate." Bagot na sabi niya. "Hoy anong boring diyan? Hercules, Troy, Romeo and Juliet at Beauty and the beast anong boring diyan, aber?" Umirap siya at ibinalik ang mga CDs sa drawer. "Wala ka bang porn?" Muntik ko ng maluwa ang carbonara ko dahil sa sinabi niya. "Wtf?!" Tumawa siya. "I'm just kidding. I don't like what I'm feeling when watching that yucky movies," Nagkibit balikat nalang ako at tumingin sa TV. Mamaya-maya ay tumawag. Nataranta ako ng makitang si Kylie iyong tumatawag, fuckkkk! Nanginginig na sinagot ko iyon. "I missed you Yanaa!!" Malambing na sabi niya. "I missed you too Kylie. What's up?" Tanong ko habang sumusubo parin ng pagkain. "Nothing, just to inform you that uuwi na ko next month! And, may sasabihin ako sa'yo." Napabuntong hininga ako. "Don't tell me that you're married?" She chuckled, Tss. Bat ba ang lambing lambing ng boses niya? Natigil ako ng dahan dahang kumandong si brat paharap sa'kin. Nanlaki ang mata ko ng dilaan niya ang labi niya at tignan ako ng nakakaakit. "No I'm not! You do know that I don't like boys, Yana. Anyway, how's school? You're still into the volleyball team, right?" Napatingin ako kay Blaire na dahan dahang hinuhubad ang uniform niya. Hindi pa kase kami parehong nakabihis. "Y-Yeah, and school is still school." Lumapit si brat at bumulong sa kaliwang tenga ko. "Tell her about what happened last week, ate." Bulong niya sabay halik sa earlobe ko. Fuck it. Blaire's POV Wala eh, naiinis ako kaya naisipan kong I tease si ate. Naiirita talaga ako lagi t'wing kausap niya yang Kylie na 'yan eh pinapaiyak niya lang ang ate ko! "That's good, Kylie. You are now reaching your dreams." Ngumisi ako ng tignan niya ang katawan ko. Tsk, ate. Hinubad ko ang palda ko kaya naka underwear at brassiere ako ngayon. "N-no, I don't-- wait. Blaire, umalis ka diyan, ngayon na." Namumula niyang sabi at pilit tinutulak ako kaya agad kong hinawakan ang batok niya at niyakap siya. Ramdam ko ang pag iinit ng katawan niya kaya tumawa ako ng mahina. "O-of course, I'll be safe-- I-I love you too, best friend." Pagkatapos non ay inilapag niya ang cellphone sa gilid ng sofa. "What are you planning, you brat?" Umiling ako at sumubsob sa leeg niya. I love her scent, actually. Yung natural na amoy ni ate ko. "I don't have a plan." Mahina kong sabi. Narinig kong mahina siyang nagmura ng yakapin ko siya ng mahigpit. Well, naka underwear at bra lang ako, without foam kaya I giggled. Nakaktuwang asarin siya. "Oh, fck!" Napatili ako ng ipagpalit niya ang pwesto namin kaya ako ang nakasandal sa couch ngayon at siya ang nasa ibabaw. "You really know how to tease me, brat." I smiled at hinalikan siya ng smack. Naaadik ako sa labi ni ate.
BINABASA MO ANG
Blaire
RandomPrologue: Nakita ko ang pagpasok at pag lock niya sa pinto ng kwarto ko pero hindi ko iyon pinansin at nanood lang sa cellphone ko. "Ate.." Natigil ako at tumingin sakanya. "Ano yon?" Taas kilay kong tanong. Ngumisi siya ng malawak. "May tanong kase...