tôi nằm dài trên cái giường thân yêu, ôm chặt cái gối ôm vào thân rồi lăn qua lăn lại như cái bánh burito to tướng trắng nõn đang được lăn qua lăn lại trên cái chảo đen (cái ga giường màu đen :v).
*cộc cộc... *
- kim t/b sắp khét rồi anh jaehwan ơi !!
- đâu đâu để anh vào lật nó ٩( ᐛ )و
- thôi để em tự vớt em ra khỏi chảo luôn !
tôi lật người ngồi dậy nhìn cánh cửa một cách bất lực. những ngày hè này jaehwan qua chỗ tôi và guanlin ở tạm vì lý do nhà ổng hết gạo. tôi cũng gật gù rồi dán mắt vào cuốn tiểu thuyết đang đọc giở. đâu ai ngờ vài ngày sau ổng sang và đem con cream nhà ổng sang ở luôn. con cream là chó husky, và như mọi người gọi một cách thân thương là ngáo đấy. chó và mèo một nhà không hề ổn cái mẹ gì cả :)
tôi gãi đầu bước nhanh ra khỏi nhà rồi vẫy tay tạm biết hai "người già" ấy và rời đi. gió thổi phất phơ qua bộ tóc xoăn nhẹ ngắn đến vai của tôi khiến nó bù xù lên. tôi đưa tay cố đẩy cái cửa sổ đóng lại cũng là lúc xe dừng lại ở một bến nào đó mà tôi cũng chẳng rõ nữa, chỉ biết là không phải bến của trường tôi thôi.
cái bảng tên được bỏ vào một cái bao và đeo lủng lẳng trên cổ khiến tôi như một sinh viên đại học thực thụ.
kim t/b năm nhất trường đại học xx.
một chàng trai tóc nâu bước vào xe, rồi đi ngang tôi. mắt anh dán chặt vào điện thoại như không rời được vậy.
*thình thịch.. *
tôi ôm lấy ngực trái rồi nhanh chóng nhận ra rằng chàng trai ấy đang ngồi ngay đằng sau lưng mình.
xe bus bắt đầu đi chuyển, cái cửa sổ chưa đóng được kia bắt đầu lùa gió vào bên trong. tóc tôi lại bồng bềnh bay theo và lại rối xù lên :)
tôi kéo mạnh cánh cửa nhưng không thành. vội vén tóc ra sau tai, tôi quay lại đằng sau nhìn chàng trai lúc này đang lấy tai nghe ra khỏi cái balo màu đen không chút họa tiết kia.
- này anh.
chàng trai ấy ngẩng lên nhìn tôi, mắt mở to tròn như thể ngạc nhiên lắm khi thấy tôi. anh vội kéo cái khẩu trang trắng lên lấp cái mũi rồi gật gật nhìn tôi.
- phiền anh đóng giúp tôi cái cửa sổ với.
anh nhìn tóc tôi một lượt rồi đưa tay lên xoa nhẹ đầu tôi. nơi ngực trái tôi nhói lên một cái. tôi ngồi xuống và nhắm chặt mắt lại cho tới khi cảm nhận được không còn gió thổi nữa.
hừm hừm... đâu cần vậy chứ...
---
- chào t/b !
ong seongwu bá vai tôi một cách thân thiện rồi kéo cổ tôi đi. nếu tôi không nhầm thì chàng trai ấy cũng bước xuống cùng đường này.
đưa tay lên vỗ vỗ hai bên má rồi thầm nhủ là chung trường thôi chắc không sao đâu.
- em có giờ phải vào giáo đường. anh cứ ăn sáng trước đi.
- bye t/b !
tôi học khoa kinh tế ngoại thương. hay còn có thể gọi là khoa học bằng tiếng anh. hừm hừm tôi không biết từ khi nào mà tôi lại thích tiếng anh đến vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Back to you こ Kang Daniel
Fanfictionpart 2 after Love and leave. start: 15-10-18 end: 12-08-19 " kang daniel nói anh ấy sẽ làm lại tất cả vì tớ. tớ có nên tin ? " " tôi cảnh cáo anh đừng nghĩ tới chuyện làm tổn thương cô ấy lần nữa ! " " kim t/b tôi sẽ khiến em là của tôi ! " " tôi g...