- này kang daniel ! tôi không có đùa với anh về chuyện này đâu !
anh bất chợt dừng lại, tôi mất đà lao thẳng vào lưng anh, cả người tôi sau đó liền loạng choạng mất phương hướng mà lùi lại đằng sau vài bước.
- em xin lỗi anh rồi kia mà.
daniel không quay lại nhìn tôi, hơi thở vẫn cứ đều đều. tôi cúi xuống, mặt hơi ửng hồng lên, bối rối với lời xin lỗi vội lúc nãy của mình.
- nhưng rõ ràng chuyện giữa chúng ta...
- phải là anh sai...
anh đeo tai nghe vào rồi bước nhanh đi. tôi cứ thấy day dứt như bản thân đã làm một điều rất có lỗi với anh. một điều trước đó tôi còn tự cho rằng mình không có lỗi. thoáng suy nghĩ soomin liền hiện lên như một sự có mặt đáng lẽ con bé xứng đáng.
/ - em không thừa thãi trong cuộc tình này. em là người thương lại daniel và daniel cũng thương lại em. em không việc gì phải buồn cả. /
daniel đi được một lúc thì tôi mới đi theo. bóng lưng ngả ngả theo chiều của những tia nắng yếu ớt đầu xuân, tôi cứ đi theo anh trên dãy hành lang như dài bất tận. chợt nhớ lại về lần chúng tôi cùng nhau trải qua cái lạnh mùa đông và sự chia tay vội vàng vào mùa xuân. tôi khẽ cười, bản thân là đang quá yêu thương anh. là anh quay lại khiến tôi đau khổ. cũng là tôi mà anh mới từ bỏ du học tại canada. là cả hai vẫn còn quá lưu luyến nhau. nhưng tôi không thể, nói đúng hơn là không dám. tôi sợ người bị tổn thương trước sẽ là tôi, sợ anh lại sẽ bỏ tôi một lần nữa. ngày đó là quá đủ rồi, không cần đến ngày thứ hai như vậy...
___
/ - em biết không ? việc yêu tôi không hề khó, chỉ cần em yêu thương tôi hơn một chút, chỉ cần chúng ta cùng nhau cố gắng. không có gì khó trong việc dành tình yêu thương cho đối phương cả. chỉ có sự hờ hững những ngày không cạnh nhau. em chỉ cần tin tưởng tôi, thì sự "yêu" này sẽ mãi mãi tồn tại tôi... /
tôi bừng tỉnh, nhận ra cả người đã ướt đẫm mồ hôi. tôi đứng dậy, ngoài trời mưa tuyết nhiều quá. căn phòng dù có máy sưởi vẫn cứ lạnh lẽo như vậy. thấp thoáng trong cơn mưa tuyết, anh bước ra, với cái áo khoác ngày đầu ấy, cái mũ lưỡi trai xùm xụp, cái khẩu trang đen, mái tóc nâu thấp thoáng hiện lên dưới cái mũ. đang mưa lớn, anh làm gì vậy chứ...
tôi khoác vội cái áo, chạy xuống dưới khu trung cư, bầu trời tối mịt nhưng lại chỉ thấy những bông tuyết trắng tinh xối xuống khuôn mặt đỏ bừng của tôi.
- yah ! mày làm gì vậy quay vào đây đi !
jaehwan gọi lớn từ bên trong. tôi như điên cuồng hơn mà lao vào cơn mưa tuyết lớn, dần cũng chẳng nghe thấy tiếng jaehwan nữa. ơn chúa hiện tại tôi chỉ nghĩ tới một người, mong được thấy hình bóng ấy. dù là giữa cơn mưa tuyết lớn tôi vẫn chỉ mong được thấy anh. chắc vì bản thân đã quá điên cuồng rồi...
nhưng...
càng tìm lại càng không thấy...
kang daniel...
rốt cuộc anh đang ở đâu vậy....
*Soạt...*
.
.
.
bật mí là t/b sắp chết :D
BẠN ĐANG ĐỌC
Back to you こ Kang Daniel
Fanfictionpart 2 after Love and leave. start: 15-10-18 end: 12-08-19 " kang daniel nói anh ấy sẽ làm lại tất cả vì tớ. tớ có nên tin ? " " tôi cảnh cáo anh đừng nghĩ tới chuyện làm tổn thương cô ấy lần nữa ! " " kim t/b tôi sẽ khiến em là của tôi ! " " tôi g...