tôi như rơi vào thế bị động, nếu bây giờ nói cho người khác biết chuyện này sẽ chẳng phải của riêng gì chúng tôi nữa. căn bản con nhỏ đó thực sự chẳng đáng. trong phút chốc tôi lại chỉ mong rằng anh sẽ không bị ép làm điều gì để thỏa mãn cái dục vọng dơ bẩn của nó.
tôi túm lấy cái áo khoác rồi mở cửa chạy đi. guanlin nhanh tay túm tôi lại, khuôn mặt khó chịu.
- định đi đâu giờ này ?
tôi hất tay nó rồi bỏ đi. tôi có thể nghe thấy tiếng nó gọi tôi nhưng lại không đuổi theo nữa. trên máy tôi cũng nhanh chóng định vị xem anh đang ở đâu.
đó là một khách sạn ở gần nơi tổ chực bữa tiệc. tuyệt thật nhỡ đâu jaehwan thấy tôi thì sao ? chỉ khi tôi vừa tới đến cửa khách sạn, người tôi gặp đầu tiên là soomin, khuôn mặt nó buồn rầu, ánh mắt yếu đuối như bao đứa con gái khác.
tôi đi tới túm lấy cổ áo nó, lớn giọng chửi mắng sỉ nhục nó. thật sự thì bây giờ tôi còn không đủ bình tĩnh để làm gì ngoài việc bày nữa. cơ thể nó nhũn ra. soomin vịn vào người tôi rồi khóc lóc. giọng nó run rẫy.
- đến cả khi lên giường với tôi... anh ấy cũng chẳng thể gọi tên tôi lấy một lần... chỉ luôn miệng t/b t/b... cô thật sự là hơn tôi ở chỗ nào chứ...
đáng nhẽ tôi không nên thương hại nó, nhưng "tấm lòng hảo tâm" của tôi lại không làm vậy. soomin trông thật sự rất đáng thương, khuôn mặt tèm lem nước mắt, giọng nói run rẫy cùng bộ dạng luộm thuộm.
- tôi đã bên cạnh anh ấy hơn bốn năm... tại sao lại chẳng thể bằng vài tháng yêu đương của cô và anh ấy chứ...
tôi đặt tay lên đầu nó, xoa nhẹ như cách anh an ủi tôi nhỏ nhẹ nói.
- thật buồn... giữa tôi và anh ấy là tình yêu đến từ hai phía...
nó òa lên khóc lớn hơn.
- tôi đã biến thành cái gì chứ... rốt cuộc là vì sao...
___
daniel ngồi cạnh tôi cười hềnh hệch như tên dở hơi. tôi lườm anh một cái rồi quay ngoắt ra chỗ khác tỏ vẻ bực bội.
- cười cái gì chứ !
- em vẫn giận sao ?
anh cúi đầu không cười nữa, khuôn mặt bí xị.
- em đùa thôi, tươi lên tí coi !
anh lại ngẩng lên nhìn tôi cười.
- nhưng mà này... sau này ấy... đi đâu nhớ cho em theo đấy...
- sợ mất anh à ?
- ừ...
- awww thương quá ~
anh ôm tôi vào lòng. tôi túm nhẹ áo anh rồi nói nhỏ.
- nghe soomin nói anh lên giường với nó mà còn gọi tên em...
- ...
- ngoan nhỉ ?
- thực ra anh cũng thấy khó chịu một tí...
- rồi xuân dược chưa hết hay gì ?
- urgh... giải xuân dược giúp anh với..
- yên đi !
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Back to you こ Kang Daniel
Fanfictionpart 2 after Love and leave. start: 15-10-18 end: 12-08-19 " kang daniel nói anh ấy sẽ làm lại tất cả vì tớ. tớ có nên tin ? " " tôi cảnh cáo anh đừng nghĩ tới chuyện làm tổn thương cô ấy lần nữa ! " " kim t/b tôi sẽ khiến em là của tôi ! " " tôi g...