#23

777 74 0
                                    

- em có quyết định trở lại cùng anh không ? anh là muốn cùng em đi tới tương lai. anh hối hận lắm rồi...

daniel kéo tôi vào lòng, tựa đầu vào vai tôi cái mũi khịt khịt, nước mắt nhỏ xuống từng giọt vào áo tôi. anh lặp lại câu nói một lần nữa. tôi cứ nghĩ rằng bản thân sẽ kiềm chế được sau mỗi hành động nũng nịu của anh nhưng không, cả người tôi nhũn ra, tôi đưa cánh tay đang run bần bật của mình, cố gắng vỗ vai anh như để an ủi.

- em cứ nghĩ mình làm được... nhưng điều em nghĩ lại không thể thực hiện được. mỗi ngày em đều cố gắng tự nhủ bản thân rằng phải quên đi anh như một lỗi lầm không đáng nhớ, nhưng em nhận ra càng cố gắng xoá mờ anh đi thì anh lại càng hiện lên trong ký ức em. gói kẹo, câu nói, cái ôm, bó hoa... em đều nhớ hết... anh là cố gắng bước vào cuộc đời em một lần nữa nhưng em lại tự khép trái tim mình lại trong vô vọng. em không thể làm vậy được, em mệt mỏi rồi... em sợ em sẽ một lần nữa bị tổn thương... euigeon... em nhớ anh nhiều lắm...

tôi ôm chặt anh như buông ra anh sẽ biến mất. tôi có thể nghe được tiếng cười thiếu hơi của daniel phả vào tai tôi. anh nhắm chặt mắt dịu nhẹ vào hõm cổ tôi. là anh hạnh phúc không nói luôn được hay sao. cảm xúc dồn nén bao lâu tôi liền trút hết ra, tôi oà khóc ôm chặt lấy anh, anh lại dỗ dành an ủi tôi lại xoa xoa lưng tôi để tôi bình tĩnh hơn.

- may quá... ra là không phải tình yêu một phía...

___

soomin ném mạnh cái máy điện thoại đắt tiền xuống bàn, la lớn cho đám người áo đen hứng.

- mấy người mau nghĩ cách khiến con nhỏ chết tiệt đó xuống mồ đi !

- con gái, hãy bình tĩnh đi...

ông ahn hớp một ngụm trà, khẽ lên tiếng bảo ban đứa con gái cưng của ông, soomin được đà liền quay sang nắm lấy tay ông lắc lắc làm nũng.

- ba... mau giải quyết con nhỏ đó nha... daniel đã ký đơn kết hôn với con mà...

ông vỗ vai soomin, đôi môi mỏng thâm tím lấp ló sau bộ râu dày khẽ nhếch lên một cách xảo quyệt.

- ta biết. không ai được làm con gái ta buồn hết.

.

.

.

.

Back to you こ Kang DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ