#31

795 77 14
                                    

- đừng đi theo em nữa euigeon !

tôi cau có không dám nhìn thẳng anh, tôi biết thừa kiểu gì ông tướng ấy cũng đang cau có khó chịu ra mặt. anh đi tới bên cạnh tôi, nhìn chằm chằm tôi.

- này ! chẳng phải em nói mọi chuyện sẽ ổn thôi sao !

anh gần như hét lên, tôi hiện tại là đang bực mình, tôi liền quát anh rằng anh đừng trẻ con và tôi nói gì thì làm nấy đi.

- nhưng tại sao chứ !

anh nói to lúc tôi bỏ đi ra xa khỏi anh một chút. tôi cũng ngang bướng quay lại nắm lấy cổ áo anh rồi kéo mạnh về phía mình. anh như cảm nhận được cái hôn nhẹ của tôi liền đáp lại mãnh liệt. trước khi mọi chuyện thu vào mắt người khác, tôi vội đẩy anh ra rồi quay đi.

- vậy đó ! giờ thì làm theo đi...

khuôn mặt cún con của anh hiện rõ rệt, anh túm lấy tà áo của tôi, lắc qua hai bên.

- hay là một cái nữa thôi ?

giọng anh nũng nịu, tôi phì cười đối mặt lại với anh, áp hai bàn tay nhỏ lên má anh.

- hứa, khi mọi chuyện xong xuôi, em sẽ cho anh hôn bất cứ lúc nào anh muốn cũng đều được hết !

tôi nói xong quay chân bỏ chạy.

- yah ! nói là giữ lời đó !

trong lòng chợt cảm thấy ấm áp, chân tôi chuyển sang đánh chân sáo. lạ thật, sau bốn năm qua khoảnh khắc tôi và anh ấm áp sát cạnh nhau như vậy dần quay trở lại và xóa đi những vết thương méo xệch của tôi. mọi chuyện thật tốt. thật sự rất tốt.

đến tối, anh nói anh phải đi một bữa tiệc của công ty ba soomin, đó có thể gọi là bữa tiệc tạm biệt các thực tập sinh. thật sự tôi có chút nghi ngờ, nhưng anh nói mọi thứ sẽ ổn thôi và anh sẽ về nhà trước 10 giờ, khi anh về đến nhà nếu anh say anh sẽ bảo bác kang gọi cho tôi hoặc nếu anh không say thì anh sẽ nhắn tin cho tôi rằng anh ổn.

jaehwan cũng đã tới bữa tiệc vì sự cố vừa qua mà ba soomin trở nên nịnh nọt anh ấy hơn. căn nhà giờ chỉ con tôi và guanlin. cả hai đứa cứ im lặng ngồi cạnh nhau nhìn cái tv. tôi không rõ nó nghĩ gì, tôi chỉ biết bản thân đang mang một cái đầu trống rỗng, hoàn toàn không suy nghĩ bất cứ cái gì cả. bầu không khí không hề ngượng ngùng, nhưng nó ngột ngạt khó chịu đến lạ.

- năm phút nữa là 10 giờ đó.

- à ừ nhỉ..

tôi giật mình nhìn lên cái đồng hồ, tôi vội đứng dậy đi tìm cái điện thoại.

___

anh về chưa vậy ?

đã xem 21:56.

này ! đã xem rồi là sao chứ ?

đã xem 21:56.

yah !

oh

xin lỗi nha

euigeon ngủ mất rồi ~

chúng tôi định làm một chút

chắc bây giờ tôi nên gọi anh ấy dậy thôi ~

mày là con đéo nào

bình tĩnh nào

soomin bạn cậu đây

con điếm...

thôi euigeon dậy rồi nè ~

bye nha ~

realdefdanik đã chặn bạn.

dòng đĩ...

gửi không thành công.

.

.

.

chap 35 end. tặng kèm 2 extra :v

Back to you こ Kang DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ