#30

870 84 6
                                    

- quỷ thần ơi... cái đéo gì đang xảy ra vậy chứ...

tôi hốt hoảng ném vào mặt jaehwan cái gối rồi hét lớn.

- đi ra ngoài ! mau lên !

jaehwan khoanh tay trước ngực đứng dựa vào bên cửa, miệng chẹp chẹp, đôi chân mày cau lại lộ rõ vẻ khó chịu.

- mày nên có giới hạn daniel à.

anh lên tiếng khiến tôi giật mình. tôi lại hét lớn một lần nữa.

- đi ra nhanh lên !

- mày nên nhớ tao là anh mày đấy.

tuyệt thật, chưa bao giờ jaehwan xưng hô với tôi như thế cả. jaehwan đang thực sự tức giận trước cảnh lõa lồ này. nhìn anh như có thể lao đến cầm con dao đâm thẳng vào daniel vậy. nhưng anh không làm thế vì daniel là bạn thân anh.

- này. tao chỉ làm như vậy khi t/b có ý định cưới tao thôi...

tôi mở căng đôi mắt nhìn sang daniel, nhìn anh trông thản nhiên đến lạ. xong tôi quay sang nhìn jaehwan, trông anh còn tức giận hơn khi nãy. jaehwan gần như hét lên.

- mày tốt nhất nên câm cái mồm lại đi.

tôi bắt đầu thấy sợ, với lấy cái áo ở bên cạnh giường mặc vào người, thật may nó có thể che hết cơ thể tôi. tôi đi tới bên cạnh jaehwan, nắm tay anh đi ra ngoài.

- chúng ta cần nói chuyện. ngay bây giờ.

jaehwan hẳn là thương tôi lắm nên mới im lặng rồi đi theo tôi ra ngoài. tôi quay lại chỉ vào tủ quần áo.

- có cái áo hôm trước anh cho em mượn đang trong này. lát em đi mua giúp anh cái quần là được. (:v)

tôi đi ra ngoài cùng jaehwan, đẩy anh ngồi xuống ghế. mặt jaehwan tức đến đỏ bừng lên. anh nhìn tôi một cách đáng sợ.

- sao mày lại quyết định làm như vậy chứ ?

- em định sẽ nói chuyện với anh. nhưng có vẻ anh về sớm hơn dự định...

tôi kéo ghế ngồi xuống, đặt tay lên đầu gối, khuôn mặt biến dạng, sợ và lo là hai tâm trạng của tôi bấy giờ.

- anh không cản mày. nhưng mày phải suy nghĩ thấu đáo vào. daniel nó có hôn ước với soomin rồi. mày đừng cứ yêu thương mà không quan tâm đến pháp luật như thế.

- việc này em định nhờ ba mẹ giải quyết...

tôi cúi mặt, khuôn mặt giờ đây nổi rõ sự giận dỗi không đâu dành cho ba mẹ. tôi nghe thấy tiếng thở dài của jaehwan.

- chuyện này anh sẽ giúp mày. nhưng hứa với anh một chuyện thôi.

tôi nhìn jaehwan, phải tạ ơn chúa vì anh ấy không định làm gì tôi và daniel.

- mày tuyệt đối đừng xuất hiện bên cạnh daniel trong thời gian tới. được chứ ?

.

.

.

Back to you こ Kang DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ