♥ Yerin_0393 ♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~Từ khi cậu về Kim gia, mọi chuyện đều đều cứ như vậy xảy ra mà cậu lại chẳng bị gì tổn hại đến thân thể. Có lẽ vì cái bụng ngày càng lớn nên Kim lão phu nhân càng chú trọng đến cậu nên chẳng còn ai dám đụng đến cậu nữa. Cậu và bé con cũng khá khỏe mạnh, đến ngày sinh nở.
Cậu hạ sinh một bé trai cực kì xinh xắn khiến Kim lão phu nhân cực kì vui mừng. Kim lão gia cũ không thích cậu nhưng trong thời gian qua, biểu hiện của cậu không khiến ông phải khó chịu nên ông cũng mở lòng với cậu hơn. Cả Kim gia vui mừng chào đón Kim thiếu gia đời, chỉ có một người, quan trọng vô cùng nhưng lại không có mặt.
"Khi nào em đẻ, anh nhất định lập tức làm đám cưới."- Anh nhìn Jeon Somi cười âu yếm. Nhưng ngày qua anh liên tục không ở nhà vì biết Jeon Somi có thai, anh muốn ở lại chăm sóc, trong khi cậu sắp đến ngày sinh đẻ.
Cô ta không nói gì với anh, chỉ khi thấy cái bụng to ra, anh mới biết cô có bầu. Không biết anh có ăn phải bùa mê gì mà khi cô ta nói đó là con anh thì anh lại lập tức tin. Cô ta nói vì không muốn anh phải bận tâm đến mà không nói khiến anh càng áy náy mà quên cả cậu, cả ngày ở với cô ta. Thật là mù quáng.
Khi Jeon Somi đẻ, là một bé gái, giống cô ta như đúc, anh lại càng vui mừng khi khuôn mặt của con bé dễ thương đến mức nào. Cái tên cũng rất xinh, là Mi Ran. Nếu mẹ nó không quá xấu tính thì chắc con bé rất hoàn hảo.
Khi con bé tròn 3 tháng tuổi thì anh mới rời hai mẹ con và bước vào cổng Kim gia, lúc này, đứa con đầu lòng của anh cũng gần 1 tuổi rồi.
"Bà nội..."- Về nhà, việc đầu tiên là đến gặp bà nội yêu quý. Gần 1 năm qua anh không có nhà chắc hẳn là khiến bà nội rất giận. Anh sáng thì nhập cung, tối về thì ở với cô tình nhân cùng con gái, lấy thời gian đâu mà về Kim gia chứ.
"Còn vác mặt về đây làm gì???"- Kim lão phu nhân sau khi nghe cung nữ bẩm thiếu gia về liền rất tức giận. Dù khi ở bên chắt nội bà đều không thể giận dữ nhưng lần này thì không thể. Có ai lại mặc cho đứa con đầu lòng của mình như vậy mà bỏ đi theo tình nhân chứ. Còn đâu là thanh danh của Kim gia bao đời nay gìn giữ nữa.
"Bà nội cũng cũng ép buộc con quá. Người cho con cưới Somi, con sẽ quan tâm... Nó hơn..."- Anh nhìn về phía đứa bé trên tay bà nội. Đã lớn như vậy rồi, không ngờ anh quên cả sự hiện diện của nó luôn.
"Thằng ôn con này,..."- Kim lão rất tức giận, nhưng không thể tức giận trước mặt chắt nội bảo bối được. Bà cố kìm nén xuống.-"Seongyoon, không cần ngươi quan tâm sóc. Cứ đem hai con hồ ly kia về đây đi. Rồi cái Kim gia này bị tán gia bại sản cho ngươi vừa lòng."- Bà không nói gì thêm nữa, bế Seongyoon lên rồi đi ra ngoài. Baaubkhoong khí như vậy, thật không tốt cho chắt nội bảo bối của bà tẹo nào.
"Thằng bé là Kim Seongyoon."- Mặc dù không thích bằng Miran nhưng dù gì cũng là cha con, cũng có sự kết nối. Mới đầu nhìn thằng bé rất có ấn tượng. Nó giống anh, tất nhiên, nhưng cũng rất giống cậu. Cậu không phải vì anh ghét thì cũng có thể nói là một mỹ nhân. Đứa trẻ này dù gì cũng là con anh, nó... Rất dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Anh chờ em lớn
FanfictionTên fic: [VKOOK] Anh chờ em lớn author: _jeonmiran_ Thể loại: HE, ngược, hường phấn,...... Couple chính: VKook Couple phụ: HopeMin, Namjin,...... Truyện có bối cảnh ngày xưa giống trong Hwarang nha Con của Ran nên đừng mang nó đi nha