♥ Sun_VKOOK9597 ♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"Cậu không thích tôi cũng chẳng ép cậu thích cô ấy. Dù sao đi chăng nữa, đó cũng là người tôi yêu nhất."- Anh tiếp tục uống rượu. Lời nhận định này anh nói đi nói lại cũng không thể chán. Anh tuyết đối không cho phép ai xúc phạm, làm tổn thương đến cô. Đợi một thời gian nữa thôi, anh sẽ cho cô một cuộc sống mà cô đáng được hưởng.
"Bây giờ dù có nói gì cậu cũng chẳng nghe, thôi thì ít nói đỡ tốn sức. Thời gian sẽ giúp cậu hiểu ra mọi chuyện."- Jung thiếu nói.
"Hừ..."- Anh chẳng nói gì hết. Thật sự anh không tài nào hiểu nổi được tại sao mọi người ai cũng không có thiện cảm với Somi. Vì hoàn cảnh nghề nghiệp sao??? Thật eo hẹp.
Uống một ngụm hết ly rượu, anh đứng lên ra khỏi quán.
"Hẹn hôm khác gặp."- Chỉ để lại một câu rồi nhanh chóng rời khỏi. Biết rõ cục nợ kia đang ở đâu rồi nên anh cũng chẳng lo lắng, sợ có gì ảnh hưởng đến đứa chắt bảo bối của Kim lão phu nhân lại ôm khổ vào thân.
Jung thiếu chỉ biết lắc đầu thở dài. Nếu lúc đó anh không tình cờ xuất hiện ở đó và chứng kiến mọi chuyện thì không biết chuyện xấu gì đã xảy ra. Con yêu tinh đội lốt thỏ con đó, bề ngoài thì ngây thơ mềm yếu, bên trong thì mồm miệng độc địa, những suy nghĩ của cô ta đều mang một tâm địa đen tối đến không tưởng. Chỉ nghe cuộc trò chuyện của cô ta với tên côn đồ kia là anh đã ghê tởm cô ta đến mức nào rồi. Đến khi vụ việc xảy ra, càng khiến anh thêm chán ghét. Không nhanh sẽ muộn Taehyung cũng chán cô ta thôi.
Chỉ tiếc, cái không nhanh thì muộn kia phần muộn sẽ chiếm ưu thế hơn. Không hiểu sao một con người như anh lại bị một con hồ ly như vậy bỏ bùa mê. Lại cứng đầu không nghe ai nói gì hết. Chỉ tội cậu thôi. Khi anh biết được hậu quả của sự mê muội này, có khi cậu đã hứng chịu đủ đau thương rồi.
_______________
Cậu rốt cuộc cũng ở lại Jung gia hơn 2 tháng ròng khiến Kim lão phu nhân ở nhà hết sức lo lắng, nhưng vì tinh thần cháu dâu nên đã rất cố gắng đáp ứng. Mà nếu không làm vậy thì làm sao giấu bà được việc cậu bị thương chứ. Quả thật ở Jung gia với Jimin, cậu mới hồi phục rất nhanh, có béo ra một ít nha.
"Sau này nhất định phải gả con cậu cho con tớ đấy."- Hôm nay tiễn cậu, Jimin không có khóc lóc sụt sùi nữa mà nói đùa.
"Phải là gả con cậu cho con tớ."- Cậu cười.-"Tớ về nha."- Cậu tạm biệt. Quãng thời gian ở đây cậu rất thoải mái, lại còn được ở cạnh bà và Jimin nên cậu rất vui.
"Mấy hôm nữa tớ sẽ đến thăm cậu."- Jimin cười.
"Ừ."
Hai người chia tay từ đó. Hiếm có dịp được gặp nhau, không ngờ lại trong tình cảnh nguy hiểm như vậy. Cậu sinh ra đã có số khổ, nếu không phát hiện sớm thì không biết còn chuyện gì nữa sẽ xảy ra.
_______________
«Tối hôm đó»
"Jung thiếu gia à, anh thử nói xem em làm sao mà sống."- Jimin ngồi lên đùi Hoseok mếu máo làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Anh chờ em lớn
FanficTên fic: [VKOOK] Anh chờ em lớn author: _jeonmiran_ Thể loại: HE, ngược, hường phấn,...... Couple chính: VKook Couple phụ: HopeMin, Namjin,...... Truyện có bối cảnh ngày xưa giống trong Hwarang nha Con của Ran nên đừng mang nó đi nha