♥ btsarmy0811 ♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~~"Ôi Kim lão phu nhân. Quý hóa quá!!! Không biết cơn gió bão đưa người đến thăm xưởng gốm nhà chúng tôi."- Jeon lão hân hoán khi biết danh tính bà. Biết Kim gia nổi tiếc là lạnh lùng vô tâm, nay lại được người lạnh lùng nhất đến thăm, ông thần không biết nên mừng hay vui. Vả lại nếu biết thêm người thứ hai còn lạnh lừng hơn bà thì chắc ông không biết nói gì.
"Tôi đến đây đều có mục đích. Muốn đem con trai về thăm ông."- Bà nói rồi liền nhìn ra phía cửa như ra hiệu, cậu và anh cùng lúc đi vào.
"Jungkookie..."- Ông nhìn thấy bóng dáng cậu thoát ẩn thoát hiện phía sau lưng anh mà không kìm được nước mắt. Đứa con trai vì trả nợ cho gia đình mà phải ván thân cho nhà giàu kiếm tiền. Ắt hẳn là bao lâu qua cậu đã phải chịu rất nhiều khổ sở. Thanh niên 17 tuổi gì mà trông ốm nhom gầy gò thế kia, nhìn mà thấy thương.
Ông không kìm được mà chạy đến ôm cậu vào lòng, nước mắt không chủ ý mà rơi ra.
"Bố..."- Trong vòng tay ông, cậu dù có mạnh mẽ đến mấy cũng không thể kìm được nước mắt. Thật là may vì ông vẫn còn khỏe mạnh. Bao năm qua ông vẫn cố gầy dựng lại Jeon gia như ngày xưa để đợi cậu về. Ông không bị ốm đau, cậu cũng rất mừng.
Lúc sau, người hầu đưa tin, em gái và Jeon phu nhân liền chạy ra. Họ là người nhà, tất nhiên rất nhớ. Không biết họ ôm nhau bao lâu khiến anh rất phiền. Bà biết nhưng vẫn kệ. Nhìn gia đình kia hạnh phúc vì được gặp mặt như vậy, bà cũng thấy vui.
Sau khi tất cả đã bình tĩnh trở lại, mọi người mới ngồi xuống cùng nhau làm rõ mục đích hôm nay Kim lão phu nhân cùng Kim thiếu gia trực tiếp đến đây.
"Như các vị đã biết, 1 năm nữa Jungkook sẽ hoàn thành món nợ với Kim gia và thằng bé sẽ được quay trở lại đây."- Bà chậm rãi nói, ánh mắt có nhìn về phía cậu đang cúi gằm mặt và anh nhìn ánh mắt lơ đãng không tập trung.
"Vâng."- Jeon lão trả lời. Điều đó là hiển nhiên. Có gì để đích thân người phải lặn lội đến tận đây.
"Thật thứ lỗi với hai người. Đứa cháu nghiệt súc nhà tôi đã làm hại đến nhân phẩm của con trai hai người."- Bà cúi đầu nói khiến vợ chồng Jeon lão rất hoang mang.
"Ý phu nhân là...???"- Ông có chút mường tượng ra, nhưng vẫn không dám nghĩ đến vấn đề đó.
"Phải. Jungkook có thai rồi. Đứa bé là giọt máu của Kim gia chúng tôi."- Bà giải thích.
Họ không nói gì, biểu cảm cho biết rất sốc. Họ đến bây để thông báo sẽ lấy đi đứa bé sao??? Dù gì cũng là thân phận chủ tớ, không thể có chuyện thành vợ chồng. Như vậy, cậu thiệt quá.
"Nếu như Kim lão phu nhân muốn lấy đi đứa bé thù xin người hãy từ bi mà bỏ qua một sinh mệnh nhỏ. Đứa bé Jeon gia chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và không tiết lộ ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến thanh danh của Kim gia."- Jeon phu nhân tỏ vẻ cuống quýt nói. Đứa trẻ cũng là một sinh mệnh, bà không muốn Jeon gia phải mang tội sát sinh như vậy. Tấm lòng nhân từ của Jeon phu nhân khiến Kim lão phu nhân rất hài lòng.
Riêng anh nghe bà nói vậy lại thấy rất tốt. Anh không cần chịu trách nghiệm với đứa trẻ, cũng không cần lấy cậu làm vợ. Anh như vậy có thể đường đường chính chính đưa Somi về làm Kim thiếu phu nhân rồi.
Anh định đứng lên nói đồng ý nhưng bị bà nắm tay ngăn lại, ánh mắt còn như muốn nói 'con mà đứng lên thì đừng hòng nhìn thấy con kĩ nữ lầu xanh kia nữa' làm anh phải bất mãn ngồi xuống.
"Taehyung nhà tôi và Jungkook đều có tình cảm, tại sao không tiến hành hôn lễ cho hai đứa nó đến với nhau."- Bà đưa ý kiến khiến ai cũng giật mình đặc biệt là cậu và anh. Anh còn nảy cả mình lên định chối nhưng bị bà túm lại.
"Thật sao???"- Ông quay sang nhìn cậu nhưng cậu chỉ cúi gằm mặt không nói gì. Lại quay sang nhìn anh liền nhận được cái gật đầu có vẻ rất khó chịu kia.
"Vậy hôm nay Kim lão phu nhân đến đây là để bàn chuyện hôn sự sao???"- Jeon lão buồn rầu nói. Cũng phải, con trai bao năm không gặp, nay lại hay đi sắp được gã đi mà. Vậy là không được gặp cậu nữa rồi, sao ông không buồn. Vả lại nhìn cậu và anh như có gì đó ràng buộc ở giữa, ông tin hai người không có tình yêu.
"Đúng vậy. Tôi đặc biệt yêu quý thằng bé Jungkook nên hau vị yên tâm, không lo nó phải chịu thiệt thòi."- Bà biết ông bà có nhận ra giữa anh và cậu không có tình yêu. Nhưng vì Kim gia, Jungkook phải chịu thiệt thòi một chút vậy. Bà tin sau này, anh sẽ trọn cả trái tim cho cậu.
"Hôn sự là chuyện của một đời người, tôi mong chuyện này đều nhận được sự đồng ý của hai người."- Ông nói.
"Taehyung có ý kiến không con."- Bà nhìn anh. Không cần biết anh sẽ trả lời theo ý bà mà. Cậu cũng vậy.
"Con không ý kiến."- Anh lơ đễnh trả lời.
Còn cậu vẫn trung thành với việc cúi gằm mặt mà trả lời đồng ý.
Đến nước này, Jeon gia cũng đành đưa quyết định gả con đi thôi. Cậu từ nay sẽ là con dâu của Kim gia, Kim thiếu phu nhân- danh hiệu mà ai cũng hằng mong muốn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra không ai biết được.
-------------------------------------------
Click vote and follow me
Facebook: Ran's Tỏi
#Ran 💋🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Anh chờ em lớn
FanficTên fic: [VKOOK] Anh chờ em lớn author: _jeonmiran_ Thể loại: HE, ngược, hường phấn,...... Couple chính: VKook Couple phụ: HopeMin, Namjin,...... Truyện có bối cảnh ngày xưa giống trong Hwarang nha Con của Ran nên đừng mang nó đi nha