Chap 41

2K 145 13
                                    

htmhvk1706

Cái tháp bên trong có phần rỗng rất lớn, thuận lợi cho cái nồi lọt thỏm bên trong mà không bị phát hiện.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Seongyoon thật sự rất am hiểu về ngựa, nên thật dễ dàng để thằng bé điều khiến con ngựa kéo sợi dây có buộc vào nồi canh kia, kéo nó lên cao. Đến gần hòn non bộ, có chút khó khắn để buộc dây vào tảng đá.

Sau rất lâu mới ổn thỏa, hai nhóc con trốn sau bụi cây gần đó để hóng chuyện. Chuyện vui như vậy, bỏ qua thật phí.

"Sao phải ra đây sớm vậy chứ. Thật sự con muốn đi với bố mà."- Con bé phụng phịu đi theo cô dù bản thân không hề muốn như vậy.

"Đồ ngu. Ra đây trước, nhất định Taehyung sẽ nghĩ là ta kì công chuẩn bị. Khi đó nhất định sẽ động lòng."- Cô ta gõ vào đầu con bé một phát rồi nhanh chóng giảng giải. Lâu nay sự lạnh nhạt của anh với cô ta đã thể hiện rất rõ ràng, cô ta chỉ sợ chẳng lâu nữa sẽ bị đá đít ra khỏi Kim gia.

"..."- Con bé uất ức vô cùng. Sao lại gõ đau vậy chứ, con bé nói đâu sai chỗ nào đâu chứ.

Nhanh chóng ngồi bào chỗ, trưng ra bộ mặt hớn hở chờ anh đến. Trong đầu cô ta sẽ nghĩ đến những viễn cảnh cùng anh ngồi vừa ăn vừa nói, lại cùng với đứa con gái anh cưng chiều nhất, có khi tình cảm của anh dành cho cô sẽ quay lại như ngày xưa. Nếu được như vậy, đứa nhỏ bên cạnh này, có công rất lớn ah.

Ngay lúc đó, anh đi đến.

"Êu... Đến rồi..."- Donghyun đã sớm tia thấy rồi nhanh chóng nhắc Seongyoon đang loay hoay gì dưới đám cỏ.

"Lại có thêm chuyện vui hơn rồi."- Seongyoon nhếch mép. Hồi nãy chợt dòm thấy một thứ rất hay, có lẽ nó chính là bột ngọt, làm món canh này thêm đậm đà.

Hẳn là trên một thảm cỏ nếu có một chỗ lồi lên như mới bị đào nhất định sẽ gây chú ý đầu tiên. Lúc đó thằng bé đã nhanh chúng dùng que đào lên và thấy một thứ hết sức thú vị. Để xem, không cần biết nó là gì, nhưng không có nó cũng chẳng làm được gì.

"Mau kêu con bé Ran lại đây."- Seongyoon nói.

"Làm gì???"- Bất chợt như vậy ai mà hiểu chứ. 'Phi vụ' này là việc bất chính chính xác nhắm đến mẹ con bé, kêu con bé lại làm gì chứ.

"Kêu đi..."- Seongyoon có chút bực bội. Đã quyết là sẽ nghe theo mọi điều thằng bé bảo mà.

"Biết rồi..."- Donghyun ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện.

"Ran ơi..."- Ló đầu ra khỏi lùm cây, Donghyun gọi lớn. Lúc này, cả hai người kia cũng đều quay lại nhìn.

"Donghyun qua đây khi nào???"- Anh hỏi. Tên họ Jung kia dạo này có phải là bỏ bê con cái quá không vậy??? Thật sự anh không thích Seongyoon chơi với Donghyun cho lắm. Căn bản vì không thích Jimin. Kiểu gì tính tình thằng nhóc này chả gắt gỏng như ba nó.

"Cháu qua lúc sáng."- Nó nhanh chóng trả lời. Trên đời này chưa có ai mà bị ba nó nói xấu nhiều như chú Kim này đâu. Mỗi lần nghe kể chuyện là y như rằng đau đầu cả tuần.

Bé Ran nhanh chóng chạy lại, mặc dù mẹ nó mặt mày nhăn nhó. Tất nhiên là vì... Thời gian anh ngồi cạnh bọn họ chưa chắc đã nhiều, ấy thế lại bị rút ngắn đi một ít, như vậy sao không khó chịu cho được.

[VKOOK] Anh chờ em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ