Có một cái thích ăn đồ ngọt nam / bạn gái là cái gì thể nghiệm?

3.2K 46 0
                                    

Người yêu của ta chính là như vậy một người.

Từ tuổi tác đã nói, ta người yêu so ta lớn tuổi rất nhiều, vô luận đang làm việc vẫn là trên sinh hoạt, hắn đều là một cái rất có trách nhiệm tâm cùng có đảm đương người. Hắn bình thường tính cách tương đối sáng sủa hoạt bát, cũng rất có lực tương tác, nhưng tổng thể tới nói là lệch thành thục loại kia loại hình, trí thông minh cùng EQ cũng rất cao, nhưng duy chỉ có đang ăn đồ ngọt trong chuyện này, có đôi khi sẽ biểu hiện được như đứa bé con.

Ta khi còn bé bởi vì gia đình cùng hoàn cảnh bên ngoài một chút nguyên nhân, sinh tồn điều kiện tương đối ác liệt, tại lần thứ nhất nhìn thấy ta người yêu trước đó, ta đều chưa từng ăn qua đường. Chúng ta lần thứ nhất gặp mặt, kỳ thật cũng là tại tương đối ác liệt dưới điều kiện phát sinh. Để cho ta khắc sâu ấn tượng chính là, hắn cho dù ở dưới tình huống như vậy cũng y nguyên mang theo trong người đường, mà lại là tiểu hài tử bây giờ tương đối thích ăn loại kia hình tròn kẹo que. Hắn lúc ấy điểm một viên cho ta, còn dạy sẽ ta chính xác ăn kẹo que phương pháp. Kia là ta lần thứ nhất ăn kẹo, tấm kia giấy gói kẹo ta về sau bảo lưu lại thật lâu.

Lần kia về sau, chúng ta bởi vì một chút phức tạp nguyên nhân thời gian rất lâu không có gặp mặt. Chờ ta gặp lại hắn thời điểm, hắn thích đường thói quen vẫn là không có cải biến. Hắn nói là vì cai thuốc, miệng bên trong nhất định phải điêu ít đồ, cho nên luôn luôn mang theo kẹo que (đại bộ phận vẫn là nhiều năm trước ta đã thấy kia khoản), nhưng ta dần dần phát hiện hắn khói trên thực tế cũng không có từ bỏ, đồng thời đối đường ỷ lại cũng rất nghiêm trọng, trên cơ bản ta mỗi lần nhìn thấy hắn, trong miệng của hắn đều ngậm một viên kẹo que.

Về sau chúng ta cơ hội tiếp xúc nhiều, ta liền phát hiện, hắn không chỉ là thích ăn đường, mà là đối đủ loại đồ ngọt đều rất yêu thích.

Đoạn thời gian kia, chúng ta chủ yếu là trong công tác có một ít vãng lai, hắn sẽ đến phòng làm việc của ta, hướng ta trưng cầu ý kiến một ít chuyện. Học sinh của ta có đôi khi sẽ đưa ta một chút nhỏ bánh gatô, nhỏ bánh bích quy loại hình đồ ăn vặt, hắn tới tìm ta thời điểm, liền sẽ nhịn không được cầm đi ăn. Lúc trước những vật này ta đều là trực tiếp phân cho hệ bên trong các nữ lão sư, về sau biết hắn thích ăn, ta cũng liền không phân. Ngoài ra, các loại truyền thống vị ngọt điểm tâm, kem, kem ly, kem tươi, ngọt cháo, rượu ngọt chè trôi nước, thậm chí là bánh mì trắng chấm mật ong, hắn đều ai đến cũng không có cự tuyệt. Nếu như những này đều không có, cho hắn một bát bơ trộn lẫn hoa quả, hắn cũng có thể ăn đến rất vui vẻ.

Có một lần, ta người yêu bởi vì công tác duyên cớ, con mắt bị thương, xuất hiện tính tạm thời mù triệu chứng . Bình thường người đột nhiên mù sẽ rất không thích ứng, tuy nói ta người yêu thích ứng năng lực đã là người ta gặp qua bên trong mạnh nhất, nhưng ở ban sơ nửa ngày thời gian bên trong, hắn vẫn là xuất hiện cảm giác cân bằng cùng phương hướng cảm giác yếu bớt tình huống. Ngày đó chúng ta từ bệnh viện sau khi về đến nhà, ta đem hắn dàn xếp trên giường, chuẩn bị cho hắn làm ít đồ ăn. Hắn bên giường trong hộc tủ bình thường đặt vào một cái đường hộp, bên trong chứa hắn kẹo que, ngoài ra còn có đèn bàn, lịch ngày, đồng hồ báo thức chờ thượng vàng hạ cám nhỏ vật trang trí. Ta tại chỉnh lý mua sắm túi thời điểm, đã nhìn thấy hắn đem bàn tay hướng cái hộc tủ kia, quá trình bên trong đụng ngược lại cùng quét rớt ngăn trở tay hắn tất cả mọi thứ, cuối cùng chuẩn xác không sai lầm mò tới cái kia đường hộp. Không thể không nói, lúc ấy nội tâm của ta vẫn là có một chút rung động.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ