Giáo sư đại học Nguy x cảnh sát Lan
Hiện đại ABO AU người bình thường thiết lập
Phụng tử thành hôn trước cưới sau yêu dự cảnh
Cẩu huyết thiên lôi sảng văn dự cảnh
1.
Chim cút đồng dạng Quách Trường Thành nhắm mắt theo đuôi cùng tại mới lãnh đạo phía sau, nơm nớp lo sợ, thậm chí không dám ngẩng đầu lên, cả người đều là một cái viết kép sợ, hắn cũng không biết mình đến tột cùng vì sao lại bị Đặc Án Xử thu nhận, nhưng là rất rõ ràng lãnh đạo đối với hắn phi thường không hài lòng.
Nếu như nói người sang có tự mình hiểu lấy, nhỏ như vậy Quách cảnh sát giá trị bản thân không sai biệt lắm có thể mua xuống Long Thành lục hoàn bên trong tất cả phòng ở, thế là hắn rất thông minh không nói một lời, lãnh đạo gọi làm gì liền làm cái đó, chỉ đông không dám hướng tây. Nhưng hắn thật sự là quá củi mục, không chứa bất kỳ tâm tình chủ quan nào cái chủng loại kia củi mục, dù cho so xử lý bất luận kẻ nào đều muốn nhu thuận nghe lời cũng gọi không dậy nổi Quỷ Kiến Sầu lãnh đạo nửa phần thương tiếc.
Triệu Vân Lan ánh mắt nhìn hắn tựa như là muốn làm trận ăn sống hắn.
Quách Trường Thành run lẩy bẩy ai oán một tiếng, cổ đều nhanh rút vào trong lồng ngực đi, nhìn càng thêm vô dụng. Vui cười giận mắng tính tình thật Triệu chỗ đơn giản đau đầu muốn chết, thực sự không biết nên cầm người lãnh đạo này con cháu làm sao bây giờ, đành phải thống khổ làm bộ không nhìn thấy người này, phối hợp đi lên phía trước.
Buổi sáng hôm nay Uông Trưng tiếp vào phía trên an bài, nói có người tại Long đại lầu dạy học bên trong phát hiện một bộ độ cao hư thối thi thể, bởi vì ảnh hưởng tương đối ác liệt, Đặc Án Xử người cần quá khứ đi một chuyến.
Uông Trưng là văn viên, xưa nay không xuất ngoại cần, Chúc Hồng cùng Lâm Tĩnh đi Lâm tỉnh huynh đệ đơn vị trao đổi học tập, đuổi không trở lại, Tang Tán lại xuất ngoại đào tạo sâu, Đại Khánh đi theo Sở Thứ Chi một trong lên đừng điều tạm đến ba tổ hỗ trợ xử lý đoạn thời gian trước xôn xao phân thây án. Nhân viên vốn là tinh giản Long Thành Đặc Án Xử lập tức liền giật gấu vá vai, không cách nào, Triệu Vân Lan đành phải mang tới mới vừa tới báo cáo mới gà tử, suy nghĩ xử lý là nên thêm chút máu mới —— tươi mới Tiểu Quách cảnh sát đã bị hắn không nhìn thẳng.
"Nhập chức huấn luyện làm xong không?" Triệu Vân Lan liếc nhìn Quách Trường Thành, rốt cục mở tôn miệng, lông mày hơi nhíu, sắc mặt không phải rất tốt, môi màu tóc bạch.
Đáng thương Tiểu Quách cảnh sát lã chã chực khóc lắc đầu, vẫn như cũ không dám nói lời nào, hiển nhiên đã lưu lại sâu đủ thấy xương bóng ma tâm lý.
Bởi vì, Triệu Vân Lan đối đãi người mới thái độ thật sự là quá kém. Quách Trường Thành lúc trước không biết Triệu chỗ, chỉ nghe nói hắn là cái rất biết làm người. Nhưng là trăm nghe không bằng một thấy, ai có thể ngờ tới người trước lưỡi rực rỡ hoa sen nhân tinh sau lưng thế mà một bộ chó tính tình, một tuần không đến hắn liền bị lãnh đạo dùng giết người ánh mắt nhìn thấy suýt nữa ly hoạn nước tiểu nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Aktuelle LiteraturNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.