(Thượng)
Hung thú Thao Thiết Triệu Vân Lan gần nhất có chút phiền.
Dĩ vãng nếu là hắn cảm giác phiền não, chỉ cần ăn cái gì, bảo đảm liền có thể quên mất sạch sẽ. Hắn tiểu tùy tùng Đại Khánh thường xuyên nói hắn không tim không phổi, cũng là bởi vì cái này, chỉ cần không quan hệ ăn, sự tình gì tại Triệu Vân Lan nơi này kia cũng không tính là sự tình.
Nhưng phiền liền phiền tại a, Triệu Vân Lan hắn cái này xem mỹ thực làm sinh mệnh hung thú, được bệnh kén ăn chứng.
Kỳ thật Thao Thiết không phải một cái thú, bọn chúng là một đám có tổ chức có kỷ luật thú.
Vì không làm cho nhân loại khủng hoảng, mỗi hơn trăm năm, đều sẽ có một con Thao Thiết theo bọn nó tập thể ngủ trong sào huyệt tỉnh lại, đến nhân gian đi ăn cái gì. Ăn cái gì đều có thể, chỉ cần lấp đầy bụng, lập tức liền về trong động đổi một cái khác ra, giao thế trực ban.
Bởi vì bọn họ dáng dấp trên cơ bản đều như thế, nhân loại nhìn thấy qua lại rất ít, cho nên những cái kia lưu truyền ra ngoài vẽ bản, ngoại trừ nhan sắc cùng hoa văn, đại bộ phận đều là giống nhau.
Triệu Vân Lan cái này đâu, tương đối đặc biệt, hắn không ăn đồ vật, hắn ăn người cảm xúc.
Tỉ như nói ngươi ngày nào đi tại trên đường cái, đối diện tới một cái áo ngoài tùy ý mở rộng ra, tóc cũng không buộc mặc nó tung bay, trong lời nói có chút tùy ý nhàn tản công tử ca nhi, không chừng chính là nhìn thấy hóa thành nhân hình ăn cái gì Triệu Vân Lan.
Nếu như ngươi trùng hợp ngày đó tâm tình không tốt, Triệu Vân Lan lại nhìn ngươi rất vừa mắt lời nói, như vậy chúc mừng ngươi, hắn sẽ tùy ý mà lấy tay hướng trên đầu ngươi một dựng, hoặc là trêu chọc lấy đạn ngươi cái không nhẹ không nặng đầu băng, sau đó ngươi liền sẽ cảm thấy một thân nhẹ nhõm, phiền não toàn bộ tiêu tán.
Mà Triệu Vân Lan đâu, ngay tại ngươi còn tại kinh hỉ sững sờ thời điểm, biến mất trong nháy mắt không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Ăn nhiều người những này tâm tình tiêu cực, Triệu Vân Lan cũng là sẽ phiền, nhất là tại một số người đối với hắn cực kì không hữu hảo phân thượng, không chừng hắn sẽ còn bồi hoàn gấp đôi cho ngươi. Thế là cứ như vậy, Triệu Vân Lan tiêu sái du lịch nhân gian mấy chục năm, sửng sốt ngay cả nửa no bụng đều không có lăn lộn đến.
Không chỉ có như thế, cũng bởi vì phun ra nuốt vào số lần nhiều lắm, Triệu Vân Lan mắc phải bệnh kén ăn chứng. Bây giờ nhìn những cái kia mỹ thực món ngon, đều là nửa điểm ăn không vô nữa.
Đối với một con Thao Thiết tới nói, ngươi biết không muốn ăn đồ vật là bao lớn một loại sỉ nhục sao? !
Thế là, căm giận bất bình Triệu Vân Lan tại lại một lần nếm thử ăn cái gì thất bại về sau, quyết định bí quá hoá liều, đi xông một lần trong truyền thuyết hội tụ thiên hạ đỉnh tiêm thức ăn ngon hoàng cung.
Vì ăn cái gì, hắn có thể không cần mặt, không muốn da, không muốn tính mệnh cũng không cần tính danh.
Kết quả chuyến đi này, ngược lại bị hắn cho dẫn ra một đoạn trước đây kết xuống duyên phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Ficción GeneralNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.