Đương Triệu Vân Lan trông thấy mình đồng nhân văn là thế nào thể nghiệm?

215 13 0
                                    

"Hôm nay, đặc biệt điểm danh phê bình Cục điều tra đặc biệt —— Triệu Vân Lan đâu? Các ngươi nhìn xem đây là thái độ gì? Hàng năm tư tưởng văn hóa tổng kết đại hội đều không tham gia! Khó trách công việc làm thành dạng này! Điển hình không đảm đương, không làm! Cục điều tra đặc biệt tham dự tiểu đồng chí, mời ngươi cần phải đem hội nghị tinh thần mang về, quán triệt đến Cục điều tra đặc biệt từ trên xuống dưới mỗi người! Ta liền nói hơn hai câu, Cục điều tra đặc biệt cả năm công việc quảng cáo tồn tại vấn đề trọng đại có ba điểm, một cái là tư tưởng bên trên không coi trọng, căn bản không đem tuyên truyền tư tưởng công việc coi ra gì; hai là phương pháp bên trên không chính xác, vì hoàn thành tuyên truyền nhiệm vụ, chỉ toàn làm chút tà môn ma đạo bệnh hình thức; ba là phương hướng bên trên tồn tại trọng đại sai lầm! Các ngươi nhìn xem dư luận đều dẫn đạo thành dạng gì, đang ngồi không ít đồng chí cũng là có hài tử, trẻ vị thành niên nhìn thấy những này, sẽ nghĩ tới cái gì sẽ tạo thành cái gì không thể nghịch chuyển hậu quả xấu..."

Rút thăm rút đến thay thế Triệu Vân Lan đi tham gia "Hàng năm lĩnh thưởng đại hội" quỷ xui xẻo Lâm Tĩnh, vạn vạn không nghĩ tới mỗi năm lãnh chút vật kỷ niệm cầm trương giấy khen chụp ảnh liền về nhà sẽ vậy mà biến thành "Hàng năm lĩnh mắng đại hội", hắn tại mọi người ngủ gật trung chuyển thuật Long Thành tuyên truyền bộ trưởng tại trong hội nghị nói chuyện, bởi vì Triệu Vân Lan âm tình bất định sắc mặt, thanh âm càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng run, cảm giác mình nói thêm gì đi nữa, liền muốn biến thành bị vô tội tai họa cá trong chậu, đừng nói trừ sạch nửa năm tích hiệu ba dưa hai táo, chính mình cũng muốn bị song mặt sắc thành cá ướp muối cho ăn phó phòng.

"Khó trách ta về nhà, lão đầu sắc mặt thối thành như thế. Khó được mang tiểu tức phụ trở về ăn một bữa cơm, hắn thế mà còn tại trên bàn cơm mắng chửi người." Triệu Vân Lan lưng mỏi duỗi ra, bóp nát một viên hạch đào, móc ra quả nhân, kẽo kẹt kẽo kẹt bắt đầu ăn."Ta chính là ở nhà nằm cũng không muốn đi nghe cái gì sẽ, phiền phức, nhàm chán, không bằng chơi mạt chược còn có thể thắng cái khói tiền."

Lâm Tĩnh cảm thấy hắn ăn không phải hạch đào, là xương cốt của mình, "Chúng ta thái thượng hoàng ngay tại trên đài hội nghị đâu, sắc mặt ngược lại là không quan tâm hơn thua." Bọn hắn Triệu xử da mặt có lẽ ít nhiều có chút di truyền nhân tố quấy phá.

Đại Khánh chờ lấy Tiểu Quách cho hắn nện quả hạch hầu hạ, hài lòng ăn Tiểu Quách lột tốt non nửa bát quả hồ đào, tại buồn ngủ buổi chiều ánh nắng bên trong phát câu nói, "Nhân loại các ngươi họp đều ngu xuẩn như vậy sao? Ta làm sao nghe nửa ngày cũng nghe không rõ chúng ta chỗ nào làm sai đâu?"

"Tha thứ ta nói thẳng, ta cũng không hiểu." Sở Thứ Chi cũng bắt đầu cọ lên quả hồ đào, Tiểu Quách không khỏi tăng nhanh tốc độ.

Triệu Vân Lan thờ ơ cười cười, "Lâm Tĩnh a, đừng nói, ta còn không bằng đi tham dự đâu. Lão đầu sau khi trở về cũng đem ta mắng một trận. Muốn hắn không nói, nghe thấy ngươi thuật lại vị kia vừa thối vừa dài lãnh đạo, ta khẳng định cũng phải suy nghĩ nửa ngày. Lão đầu nói ta cà lơ phất phơ, không chú ý hình tượng, công cộng trường hợp câu kết làm bậy, mặc kệ trên mạng truyền ngôn."

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ