Long Thành là cái ngàn năm cổ thành, lịch sử lâu đời, nếu như nó là một người, nhất định sẽ chắp tay sau lưng nói: "Nhân gian chuyện gì ta chưa thấy qua? Nói trắng ra là, dưới mặt trời không mới sự tình." Hoàn toàn chính xác, bách tính sinh hoạt vĩnh viễn là củi gạo dầu muối tương dấm trà, nhân sinh cũng đơn giản thăng trầm. Nói đến đây hoan, tự nhiên không thể thiếu hôn nhân gả cưới.
Từ Tần Hán thời điểm trêu chọc cô dâu chú rể, đưa thân nghênh thân, thư mời lễ hỏi bắt đầu, đến Thịnh Đường thúc trang, ba mũi tên định càn khôn, lại phiến chi lễ, lại đến hai Tống lúc cản cửa, ngồi phú quý, thăm viếng lễ, cho đến hiện đại ném nâng hoa, rượu giao bôi, trao đổi chiếc nhẫn, hôn lễ vĩnh viễn là nhân sinh đầu nhất đẳng đại sự, nhiều ít nam nhân nữ nhân từ có cái này khái niệm lên vẫn ước mơ lấy mình hôn lễ dáng vẻ.
Cổ đại hôn sự đều là giao cho phụ mẫu trưởng bối đi xử lý, mà hiện đại những người mới cũng chỉ có thể dựa vào chính mình, ai cũng muốn một cái độc nhất vô nhị lại hoàn mỹ không thiếu sót hôn lễ, cái này cho hôn khánh công ty thời cơ lợi dụng. Tại Long Thành tòa thành cổ này bên trong, hôn khánh công ty đương nhiên như măng mọc sau mưa đồng dạng hiện lên. Bất quá câu nói kia nói như thế nào tới: "Kinh tế thị trường, khôn sống mống chết." Trải qua vài chục năm không có khói lửa chém giết, Long Thành hôn khánh sự nghiệp bị hai nhà công ty cơ hồ chia đều sắc thu.
Một nhà ở vào Quang Minh đường số 4, tên là "Đặng Lâm chi âm", lão bản họ Triệu, tên Vân Lan. Gia chủ này đánh các loại nếp xưa hôn lễ, Triệu lão bản thủ hạ tướng tài đắc lực bảy người, mỗi người đều có có chút tài năng. Tỉ như Uông Trưng cùng Tang Tán đôi này tiểu tình lữ đặc biệt am hiểu lãng mạn duy mỹ phong cách; Chúc Hồng thì là sắc thái tiên diễm Nam Cương mộng ảo tư tưởng. Mấy vị nam sĩ cũng đều có đặc sắc, Lâm Tĩnh giản lược, Sở Thứ Chi đậm đặc, Đại Khánh hoạt bát, Quách Trường Thành ấm áp, tăng thêm Triệu Vân Lan nghiêm cẩn cẩn thận, làm việc bên trong khen ngợi như nước thủy triều.
Mà đổi thành một nhà thì ở vào Địa Tinh đường số 9, danh tự rất phong cách tây, gọi là "MID-NIGHT", tên lão bản không rõ, phái ra trên danh thiếp ngũ thải ban lan màu lót đen sắc chỉ lộ ra hai cái tia laser chữ —— "Dạ Tôn" . Hiển nhiên không phải thật sự tên. Tướng mạo cũng không rõ, suốt ngày mang theo một cái mặt nạ màu vàng óng, màu trắng áo đuôi tôm, còn có đặc biệt tao khí thủ trượng, hơi dài nóng lên đến có chút quyển. Bởi vì chỉ lộ ra hạ nửa gương mặt, rất nhiều người đoán hắn chưa từng tháo mặt nạ xuống là bởi vì trên nửa khuôn mặt bị hủy dung. Bình thường nói chuyện cũng giả giọng điệu, một phái quý tộc tác phong. Chỉ là fan hâm mộ não bổ quý tộc hậu duệ lại thảm tao cừu gia tính toán hủy dung người thiết, liền vì hắn kéo tới cực cao nhân khí
Vừa nhắc tới nhà này MID-NIGHT, Triệu Vân Lan liền sọ não đau nhức, ngược lại không hoàn toàn bởi vì bọn họ là đối thủ cạnh tranh. Mà ở chỗ Dạ Tôn mình dọn dẹp cấp cao khí quyển cao cấp, hôn lễ thiết kế phong cách lại đi không phải chủ lưu! Ngươi xem một chút hắn ba thủ hạ, cũng không cầm tên thật ra hỗn, Chúc Cửu, Nha Thanh, Sa Á, còn người người đều nhiễm đến đủ mọi màu sắc, áo da lông vũ mắt lưới, không biết còn tưởng rằng đây là nơi nào trung nhị dàn nhạc. Còn có công ty bọn họ lời quảng cáo: "Muốn đến quang minh, tiên tôn hắc dạ." Cái quỷ gì a! Cùng hôn lễ có quan hệ sao? Triệu Vân Lan trong lòng tiểu nhân thẳng hất bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
Ficción GeneralNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.