Làm hư

277 15 1
                                    

 Nguyện dùng ta suốt đời yêu, đem ngươi làm hư.

"Nói đi bảo bối, cái nào không có mắt chọc giận ngươi không vui?" Triệu Vân Lan đĩnh đạc ngồi vào Thẩm Nguy bên cạnh, đem người ôm ở trong ngực, đưa tay chọc chọc Thẩm Nguy gương mặt, thỏa mãn nhìn xem chỗ ngón tay cùng chỗ lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được biến đỏ, lặng lẽ meo meo hướng sau tai lan tràn.

"Không có..." Thẩm Nguy vô tội nháy mắt mấy cái, khe khẽ lắc đầu.

"Một buổi tối vụng trộm nhìn ta vô số lần, quay đầu nhìn ngươi liền né tránh, cũng không cho cái ánh mắt giao lưu. Hoặc là chính là há hốc mồm bộ dáng thì cứ như đang muốn nói lại thôi, còn nói không có việc gì?"

Triệu Vân Lan người, bề ngoài suất khí không bị cản trở, nói chuyện làm việc sảng khoái không so đo, khắp nơi lộ ra một cỗ khí quyển không câu nệ tiểu tiết phong độ, luôn có thể làm cho tất cả mọi người cảm thấy dễ chịu tự tại, lại tại người khác không chú ý địa phương, có vượt qua thường nhân tinh tế tỉ mỉ tâm tư, trời sinh đối chi tiết cực kỳ mẫn cảm. Chỉ bất quá hắn ngại phiền, bình thường lười nhác dùng xong. Thế là có thể được đến như thế đãi ngộ đặc biệt, ngoại trừ từng cái từ hắn qua tay ly kỳ vụ án, liền chỉ còn lại bên ngoài sát phạt quyết đoán, ở nhà suy nghĩ lung tung Trảm hồn sứ, Thẩm Nguy Thẩm đại giáo thụ.

Bị đặc thù đối đãi Thẩm đại giáo thụ uốn tại Triệu Vân Lan trong ngực, đầu lại thấp một lần, tựa hồ đang xoắn xuýt làm sao mở miệng.

"Suy nghĩ lung tung cái gì đâu, có cái gì nói cái gì, cùng lão công lấy ở đâu nhiều như vậy cong cong quấn quấn." Triệu Vân Lan nhẹ nhàng vỗ vỗ Thẩm Nguy đầu, đập đến trong ngực người đành phải giơ lên đầu nhìn thẳng hắn.

"Vân Lan... Ngươi tin tưởng ta, ta... Ta không có đem ngươi làm làm Côn Luân thế thân, coi như ngươi không có khôi phục Côn Luân ký ức ta..." Thẩm Nguy đứt quãng nói, mắt to có chút ngập nước, phảng phất lúc này Triệu Vân Lan dao cái đầu hắn liền có thể lập tức biểu diễn một cái rơi lệ thành sông.

Ta XXX! Triệu Vân Lan yên lặng ở trong lòng tới cái cách âm nói tục, là hắn biết là bởi vì cái này, cho nên nói náo nhiệt không thể tùy tiện góp. Chuyện cũ kể thật tốt, thụ thương thường thường đều là vô tội người qua đường.

Việc này nói đến có chút mất mặt. Còn ném quỷ ném yêu.

Đại hoang giày vò một sóng lớn về sau, phù hợp bình tĩnh lâu sẽ có bão tố, bão quá cảnh sau sẽ rất bình tĩnh quy luật cơ bản, nhân gian rất an toàn.

Chính là loại kia một tháng cũng không có bản án, thật vất vả có vụ án mấy tiếng liền có thể giải quyết an toàn.

Cho nên Cục điều tra đặc biệt, a Cục điều tra người a, Thi Vương a, hòa thượng a, yêu a, quỷ a, đều rất nhàn.

Rảnh rỗi cũng nên tìm cho mình chút chuyện làm giết thời gian.

Thế là giờ làm việc, một đám giống đực sinh vật ở cùng một chỗ ăn gà, một đám giống cái sinh vật... ở cùng một chỗ nhìn kịch.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ