Hôn tận thế kỷ

172 6 0
                                    

"Thẩm giáo sư, nếu như một giây sau chính là toàn nhân loại tận thế, ngươi muốn làm cái gì?"

"... Ôm chặt ngươi."

"Ừm?"

"Vậy liền có thể vĩnh viễn không xa rời nhau."

"Ngươi thế mà lại biện hộ cho nói."

"Không, đây là lời nói thật."

[Một]

1.

Tuyết.

Mênh mông một mảnh.

Mây.

Ô ô trầm trầm.

Ba chiếc xe cô độc tại hành tẩu tại trên mặt tuyết.

Theo gió tuyết chậm lại, xe đứng tại đá núi cản gió chỗ, một người mặc màu đen áo khoác nam nhân xuống xe, hắn nhấc xuống nặng nề mũ trùm, lộ ra một trương trang nghiêm lạnh lẽo cứng rắn mặt.

Sở Thứ Chi tại bốn phía dạo qua một vòng.

Trong lúc đó người trên xe đều lục tục ngo ngoe xuống xe, gặp Sở Thứ Chi gật đầu, liền đem trên xe nấu cơm công cụ dời xuống tới.

Màu đen giày giẫm tại trên mặt tuyết, một người mặc màu đen áo jacket nam nhân thụy nhãn mông lung đẩy cửa xe ra, ngoài xe gió lạnh nhào hắn một mặt, bông tuyết dính vào hắn râu ria bên trên.

Nam nhân khuôn mặt là ngoài ý muốn tuổi trẻ, hốc mắt thâm thúy, hình dáng rõ ràng, là loại kia nam nữ đều có thể thưởng thức anh tuấn, hắn cong vẹo hướng thân xe khẽ nghiêng, đánh một cái ngáp, phảng phất âm đông gió cũng không có xua tan buồn ngủ của hắn.

Sở Thứ Chi đi đến bên cạnh hắn, "Triệu chỗ, trên mặt tuyết có động vật dấu chân, ta đi xem một chút."

Triệu Vân Lan nhấc lên mí mắt vẩy hắn một chút, "Thèm rồi?"

Sở Thứ Chi sách nói: "Căn cứ bên kia cho tiếp tế tất cả đều là lương khô, lão tử miệng bên trong đều có thể nhạt nhẽo vô vị."

Triệu Vân Lan tính một cái bọn hắn trên xe vật tư, "Mang Tiểu Quách cùng đi, đừng đơn độc hành động... Nhìn một chút, động vật quý hiếm cũng đừng động, cái này đều ngày tận thế, đừng có lại cho ta Địa Cầu mụ mụ gia tăng gánh chịu."

"Nói thật giống như ít giết con gà liền có thể ngăn cản tận thế giống như..." Sở Thứ Chi liếc mắt, xách bên trên Quách Trường Thành liền đi.

Triệu Vân Lan không để ý Sở Thứ Chi nhả rãnh, gặp Tang Tán, Uông Trưng cùng Đại Khánh đang bận việc nấu cơm, liền đi tới đang nghiên cứu địa đồ Lâm Tĩnh cùng Chúc Hồng bên người.

Chúc Hồng ngẩng đầu nhìn hắn, ân cần nói: "Ngươi mở một đêm xe, không còn ngủ một lát đây? Đợi chút nữa cơm chín rồi liền bảo ngươi."

"Chịu bất tử là được, " Triệu Vân Lan thuận miệng nói, sau đó hỏi Lâm Tĩnh: "Lại biến thiên, chúng ta đến tăng thêm tốc độ đuổi tới sở nghiên cứu... Tìm tới thêm gần đường sao?"

Chúc Hồng có chút nhấp ở môi.

"K thị bên này hẳn là có đầu quốc lộ có thể mặc quá khứ, thẳng chép N thị tây nam..." Lâm Tĩnh dùng tay tại trên bản đồ quanh co khúc khuỷu phủi đi ra một con đường, "Tính như vậy liền có thể tránh đi bảy cái nặng tai thành thị, giảm bớt chừng phân nửa lộ trình, bất quá cái này mấy đầu đường tại tận thế lịch trước liền không thường dùng, trải qua hai năm này khí hậu ác liệt tàn phá, xe của chúng ta chưa hẳn có thể an toàn thông qua."

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ