1.
Mặt trời mới mọc thiểm trứ cửa sổ cách, Tâm Quang cô nhi viện nhỏ thổ bãi bên trên đứng đấy to to nhỏ nhỏ hài tử, tại tập thể dục theo đài trong tiếng âm nhạc làm lấy thể dục buổi sáng. Một cỗ rách rưới jinbei lái vào đại môn, bọn nhỏ lực chú ý lập tức đều bị hấp dẫn đi.
Qua một hồi lâu, cửa xe mở ra, xuống tới một cái vóc người khôi ngô trung niên nhân, trước ngực treo một cái rất lớn túi vải tử, hắn dùng hai tay cẩn thận từng li từng tí ôm lấy, ngón trỏ tay phải cùng ngón giữa còn kẹp lấy mấy tờ giấy. Bọn nhỏ phần phật lập tức toàn vây lại, miệng bên trong kêu loạn: "Viện trưởng! Viện trưởng trở về!"
Người trung niên này chính là cái này Tâm Quang cô nhi viện viện trưởng Thi Học Chương, hắn bị bọn nhỏ nháo trò, trong tay trang giấy lập tức rơi xuống, bị một cái đại hài tử nhặt lên, cười hì hì nói: "Viện trưởng, ta giúp ngươi cầm đi." Thi viện trưởng xác thực không không xuất thủ, trước ngực hắn cái kia bọc lớn tử bên trong ôm hai cái ngay tại ngủ say hài tử, nhìn qua đều là hai ba tuổi nam hài. Hắn vừa đi vừa đối trước mặt đại hài tử nói: "Cẩn thận đừng tính sai, phía trên kia phần là bên trái đứa bé kia biểu."
Bọn nhỏ hi hi ha ha đi theo hắn đi thẳng đến phòng làm việc của viện trưởng, mấy cái chăm sóc lão sư tiến lên đón, bọn nhỏ lập tức bị lĩnh trở về thổ bãi tiếp tục làm thể dục buổi sáng. Thi viện trưởng thật vất vả được thanh tịnh, đem trong ngực hai đứa bé đặt ở văn phòng một bên cái nôi bên trên. Nói là cái nôi, kỳ thật cũng chính là tấm ván gỗ dựng thành có rào giường nhỏ.
Viện y đã sớm nghe được động tĩnh chạy đến, cầm lấy văn kiện trên bàn nhìn: "Triệu Vân Lan, nam, 3 tuổi, ngày 12 tháng 4 xuất sinh, nhóm máu O." Thi viện trưởng quay đầu thấy được nàng nhìn chính là đặt ở phía trên kia phần văn kiện, liền chỉ vào bên trái đứa bé kia nói: "Đứa nhỏ này thật đáng thương, phụ mẫu nghe nói sinh hạ hài tử liền chạy, chỉ có cái bà ngoại quản, kết quả bà ngoại lại đột phát chảy máu não đi, đói bụng hai ngày mới bị người phát hiện."
Y sinh lại cầm lấy một cái khác trương biểu: "Thật là khéo, cái này gọi Thẩm Nguy hài tử cùng cái này Triệu Vân Lan lại là sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhóm máu đều như thế." Thi viện trưởng rón rén đi trở về bên cạnh bàn: "Cái này càng đáng thương, một cái ba tầng mộc phòng ở cháy rồi, toàn bộ đổ sụp, bên trong ở ba gia đình tất cả đều thiêu chết, chỉ có đứa bé này bị nhà hắn người từ cửa sổ ném ra mới may mắn thoát khỏi tại khó. May hàng xóm còn nhớ rõ danh tự sinh nhật, bằng không chúng ta viện họ Đảng hài tử lại phải thêm một cái."
Đi đến bên giường, y sinh quan sát tỉ mỉ hai cái còn tại ngủ say hài tử, chậc chậc hít hai tiếng: "Đừng nói, hai cái này tiểu oa nhi tướng mạo không tệ, hẳn là dễ tìm người ta." Thi viện trưởng đã ngồi xuống, hướng danh sách bên trên đằng chép hai đứa bé tư liệu, cũng không ngẩng đầu lên: "Tốn sức, chúng ta Ninh Dung huyện ngươi cũng không phải không biết nhiều nghèo khó, mình tiểu hài đều nuôi không sống, còn nhận nuôi đâu."
Y sinh nhẹ nhàng đong đưa cái nôi, nhìn xem hai cái trong lúc ngủ mơ vẫn mang theo nụ cười hài tử, hi vọng bọn họ có thể tranh thủ thời gian tìm tới người trong sạch, rời đi cái này thâm sơn cùng cốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợp
General FictionNguồn: Archiveofourown; Lofter; Tấn Giang.