Kiến sơn kiến hải

447 16 0
                                    

Một trận chợt ấm còn lạnh mưa lớn qua đi, đặng rừng lúc trước chết héo mảng lớn gỗ đào địa phương, chẳng biết lúc nào toát ra một mảnh hồ.

Mờ mịt hơi nước từ giữa hồ hướng bốn phía tràn ngập, mây mê vụ khóa, tán cũng không hết. Mộ tiết mục cuối năm gió dính qua mặt hồ, lăn tăn ba quang bên trong, mơ hồ còn có thể nhìn ra trời xanh không mây cái bóng, rất là chói mắt.

Cỏ sắc như phỉ trên bờ âm thầm đứng một người. Thân hình cao hữu lực, hai má như gọt giống như vì chu toàn, trong mắt xuyết thu thuỷ vì thần, mặt mày đen nhánh, giống như đao cắt. Nơi đây lần này biến hóa đúng là đột nhiên, hắn ngừng chân hồi lâu vẫn là trăm bề khó giải, kia ngửi ngửi hương vị theo tới khách không mời mà đến lại là đến. Tiếng xột xoạt trong bụi cỏ đột nhiên truyền ra gầm lên giận dữ, người đến mở ra răng nanh miệng máu thẳng đến cổ của hắn, thoáng qua liền bị ấn vào trên mặt đất, thủ thân phận cách.

Hết thảy phát sinh quá nhanh. Ô thúi máu me tung tóe ba thước rơi vào bụi cỏ, tại thổ địa bên trong sinh sinh hóa ra một đám vặn vẹo phiêu hốt sang tị khói đen.

Quỷ Vương đối kia sinh vật vô tình thoáng nhìn.

Hắn hai mắt ánh vào Trường Thiên, lông mi đám mật, phảng phất giống như tiên nhân quạt lông, lại nháy cũng không nháy, trực tiếp tại cái kia đáng sợ trước thi thể cúi người, nhai kỹ nuốt chậm gặm nuốt. Trắng muốt làn da nguyên chỉ có trên môi một điểm màu ửng đỏ, giờ phút này nhiễm lên đậm đặc ẩm ướt mùi tanh, lập tức để trương này tuấn tú điệt lệ khuôn mặt có quỷ quyệt vẻ đẹp.

Chảy ra máu tươi mượn từ thổ địa dễ hiểu khe rãnh trôi tụ thành cỗ, đẩy ra cây cỏ, rơi vào trong hồ, dấy lên gợn sóng trận trận. Đợi kia gợn sóng bình phục lại đi, toàn bộ hồ giống như là sống lại, bên bờ bùn đất bắt đầu rì rào sụp đổ, dòng nước quyết quyết theo sát phía sau, hướng về Quỷ Vương chậm chạp tới gần.

Gió qua cây rừng vang động, chim hót, cùng đều có thể không đáng kể uống ốt thanh âm, đem tất cả mánh khóe che giấu không còn một mảnh.

Kia phiến hồ liền như thế đường hoàng chuyển qua Quỷ Vương sau lưng, khu bờ sông thẳng bức lòng bàn chân của hắn.

"Dáng dấp xấu như vậy đồ vật, bắt đầu ăn ăn ngon không?"

Quỷ Vương bả vai chấn động, cấp tốc đứng thẳng lên, hốt hoảng quay người. Bình tĩnh mặt hồ bỗng nhiên nhiều vết chân. Dung mạo thanh tuyển điệt lệ, phong nhã hào hoa nam tử ở trần, quang minh chính đại đứng ở nguyên địa, tóc dài như tảo, ướt đẫm rối tung ở sau ót. Hắn eo trở xuống xuyên vào trong nước, diệu ảnh yểu điệu ở giữa, nhất thời khó dòm toàn cảnh.

Người kia lấy tay chi di, nằm tại bên bờ. Thuận khớp xương rõ ràng ngón tay nhìn lại, liền có thể trông thấy đầu ngón tay bên cạnh tuỳ tiện trương dương, giấu giếm ý cười, như điểm sơn giống như đen nhánh hai mắt.

Cách quá gần.

Gần đến không cần tốn nhiều sức, liền có thể trông thấy giọt kia muốn tại mi mắt thượng tướng rơi chưa rơi, làm cho người đi đón giọt nước.

Trấn hồn đồng nghiệp văn tập hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ